Ngày hôm sau, Naib vừa sinh hoạt câu lạc bộ xong thì đã 11 giờ.
"Phải rồi, trưa nay cậu đã có chỗ nghỉ chưa?"
Norton cũng đi sinh hoạt câu lạc bộ, cậu ta đề nghị: "Qua phòng kí túc xá của tôi đi, bạn cùng phòng của tôi hôm nay bận đi thi, tôi sẽ báo trước với bọn họ."
Cậu gật đầu, "Vậy xin phép làm phiền nhé."
...
Đến giờ nghỉ trưa, bọn họ cùng đi ăn rồi quay về phòng kí túc của Norton.
Vì cậu cũng không cảm thấy buồn ngủ cho lắm, liền tranh thủ ngồi làm thêm trên laptop.
Naib để ý, cứ cách một lúc lại thấy người bạn bên cạnh mình cười tủm tỉm, khỏi nói cũng biết là đang nhắn tin với người bạn trai qua mạng kia.
Naib liền cười nói: "Coi bộ cậu và anh chàng kia có quan hệ rất tốt nhỉ."
"Không có đâu." Norton vội tắt máy đi, "Anh ấy nói muốn gặp nhau, mà tôi còn không dám đồng ý."
"Với những người yêu mến cậu, chắc chắn sẽ không vì vết sẹo đó mà rời bỏ cậu đâu." Naib thấp giọng an ủi: "Với lại bạn bè xung quanh cũng đâu có chê bai, đó cũng là một nét riêng của cậu mà, đúng không?"
"..." Norton sững sờ một hồi, đột nhiên cúi mặt nói: "Thật ra--"
...
"Hả? Cậu giả gái á!?"
Naib suýt nữa thì ngã khỏi ghế.
"Ờm." Cậu ta gãi gãi đầu, "Ban đầu tôi có ý định trêu đùa người ta một chút, đâu có biết sẽ thích luôn đâu..."
"Nếu anh ấy thích tôi trong tài khoản game là nữ, khác gì nói anh ấy là trai thẳng."
"..."
"Tôi không muốn lừa dối anh ấy nữa." Norton nghiêm túc thừa nhận: "Chỉ là vẫn chưa đủ can đảm để nói chuyện rõ ràng."
"Cậu sợ anh ta sẽ ghét cậu à?"
"Ừm."
Cậu ta rũ mắt, đột nhiên cúi mặt xuống bàn, "Còn cả vết sẹo trên mặt nữa, chỉ sợ anh ấy càng ghét tôi hơn."
"..."
"Vết sẹo đó không có xấu như cậu nghĩ đâu mà, vả lại cậu đã suy tính lâu chưa? Tôi nghĩ không nên để chuyện này kéo dài thêm." Naib nhíu mày, cảm thấy trường hợp này thật sự rắc rối.
Norton gật đầu, "Tôi đã có ý định lâu rồi, chỉ là chưa dám."
"Hay là gọi cho Murro? Cậu ta có kinh nghiệm trong mấy chuyện này mà."
"..."
Qua một hồi 3 người cùng nói chuyện, Murro ở đầu dây bên kia chẹp miệng: "Tôi nghĩ tốt nhất đừng nên để chuyện này kéo dài thêm, làm một cuộc nói chuyện rõ ràng đi."
"Ban nãy Naib cũng nói với tôi như vậy." Norton đáng thương nhìn lên, "Thế cho nên là Naib ơi, cậu làm quân sư cho tôi đi--"
Nghe thấy lời đề nghị này, Naib hoảng hốt: "Cậu đùa à!?"
Đầu dây bên kia lập tức vang lên tiếng cười: "Hahaha!! Norton cậu bị dở rồi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...