Bầu không khí yên tĩnh đến xấu hổ trôi qua.
Hai bọn họ liền đồng thanh: "Hả?"
"..."
"Đúng không anh?" Cậu bé kia hiếu kỳ hỏi, "Nếu không thì tại sao tối muộn thế này hai người còn đi với nhau chứ."
Một bạn nữ khác cũng đồng tình: "Đúng đó!"
"Rõ ràng là hẹn hò!"
"..."
Bọn họ không hỏi vào Jack nữa, lại nhìn qua phía cậu xác nhận: "Anh Naib, em nói có đúng không!?"
Naib mấp máy môi định trả lời.
Sợ cậu da mặt mỏng dễ ngượng ngùng, Jack liền lên tiếng giải vây: "Không phải đâu, anh là bạn của cậu ấy thôi."
Anh cúi người, mỉm cười chậm rãi hỏi: "Tâm trạng của bạn anh không tốt nên anh dẫn cậu ấy đi chơi, như vậy cũng không được sao?"
Đám trẻ đỏ mặt, khẽ nói: "...Được ạ."
"Ngoan lắm." Jack gật đầu hài lòng, "Vậy các em đừng làm anh ấy khó xử nữa nhé."
Bọn họ đồng thanh: "Dạ!"
Nhưng bỗng nhiên Naib ho một tiếng, "Khoan đã."
Cậu nhíu mày hỏi: "Các em nói bạn trai trong lời đồn nào cơ? Anh đây còn đang tuổi bị cấm yêu đương nhé."
"..."
"Sao kì vậy ta? Không lẽ tụi mình nghe nhầm rồi?" Cô bé kia gãi đầu nhìn mấy người còn lại.
"Làm sao mà nhầm được."
Một cậu nhóc liền chỉ vào Jack, "Là anh này đó anh, lời Tracy miêu tả y hệt anh trai này luôn."
"..."
Naib thở dài, "Thôi được rồi, mấy đứa đi chơi đi."
"Dạ!" Bọn họ liền vui vẻ chạy đi, còn vẫy vẫy tay, "Tạm biệt các anh!"
Hai người nhìn theo đám học sinh kia, cậu lẩm bẩm: "Cái con bé Tracy này..."
Nhưng cậu thấy Jack đang nhìn mình, định nói gì nữa liền quên hết sạch.
"..."
Sau khi gặp phải tình huống khó đỡ này, Naib chỉ đơn giản là đi dạo với anh thôi mà cũng cảm thấy mất tự nhiên.
Cậu về tới nhà, buồn bực úp mặt xuống gối. Khắc sau lại ngồi dậy nhắn tin cho Tracy.
Rất nhanh, cô bé trả lời: [Muộn như vậy rồi, anh hai chưa ngủ à?]
Naib gõ gõ tin nhắn, [Anh có chuyện muốn hỏi đây, rốt cuộc em với cái tên Luca kia là có chuyện gì? Hai đứa đang giận nhau à?]
Tracy đáp: [Anh hứa đừng đánh anh ấy đi, rồi em sẽ nói.]
"..."
Cậu tặc lưỡi, nhanh chóng gửi lại: [Được rồi, anh không phải loại người đó.]
[Ai mà tin được.] Cô bé gửi thêm một tin nhắn: [Em với anh ấy có chút hiểu lầm thôi, đã giải quyết xong rồi.]
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...