Bọn họ ăn tối xong, liền rủ nhau đi lòng vòng xung quanh tìm chỗ chơi, cuối cùng chọn vào một khu giải trí.
Mấy người liền thi nhau tản ra chơi mấy trò chơi khác nhau, William định kéo Naib đi chơi trò ném bóng rổ để lấy điểm, nhưng liền bị cậu nhẫn tâm đẩy ra chỗ khác chơi, vì kiểu gì cậu ta cũng ném giỏi hơn rồi lên mặt mà!
Naib đứng trước quầy ném phi tiêu, nhìn đống đồ ăn là phần thưởng liền không nhịn được bỏ xu vào máy, nhận được 3 cái phi tiêu.
Anto cũng mua ké mấy cây, sau đó đứng xem cậu chơi thử trước, nhưng kì lạ là Naib ném không tới thì cũng là không làm nổ được bóng bay trên giá kia.
"Sao thế nhỉ?" Cậu có chút bực mình nhìn mấy đồng xu còn lại trong tay, suy nghĩ có nên mua thêm không.
Anto xắn tay áo, tràn đầy tự tin bước tới, "Để tôi thử nha."
Naib lùi lại để xem cậu ta ném phi tiêu, liền phát hiện Jack đã đứng đây từ lúc nào.
Anh nhìn lướt qua quầy trò chơi, cúi người hỏi: "Cậu muốn mấy gói bánh kia à?"
Naib có chút bất ngờ: "Sao cậu biết?"
Jack đứng thẳng người, cà lơ cà phất đáp: "Lại hiểu cậu quá, trong mấy phần thưởng đằng kia chỉ có bánh là đồ ăn thôi mà."
"Cậu đang khen hay chê tôi vậy?"
"Không biết."
"..."
Anto chưa gì cũng đã ném trượt cả ba lần, cậu ta bực tức ra ăn vạ: "Sao cái trò này khó vậy chứ!"
Naib thở hắt ra, cũng xắn tay áo lên, "Tôi đi báo thù cho cậu!"
Cậu đổi xu lấy hẳn 6 cái phi tiêu, lần này dùng sức ném đi, phi tiêu quay vòng vòng rồi đâm trúng bóng, nhưng bóng không bị vỡ.
"Sao vậy nè." Naib mắng thầm, lấy cây thứ hai ném vào, nhưng cũng giống cái đầu tiên.
Bỗng nhiên Jack đi tới bên cạnh cậu, cầm một cây lên, "Cậu thấy phần thân và đuôi phi tiêu không?"
Naib liền nhìn xuống.
"Chỉ có phần đầu bằng kim loại, còn lại đều được gắn lông, nếu cầm ở đuôi rồi ném đi rất dễ bị mất lực phóng của phi tiêu."
"Cậu cầm vào đây." Jack đột nhiên cầm lấy tay cậu, điều chỉnh sao cho ngón tay cầm vào đầu phi tiêu.
"Sau đó dùng lực thật mạnh, ném theo đường chéo, hiểu chứ?"
Naib gật gà gật gù, "Học được rồi..."
Anto đứng bên cạnh giận dỗi nói: "Người anh em, sao cậu chỉ cho Naib cách chơi mà không chỉ có tôi thế!"
Jack thản nhiên đáp: "Cậu nghe ké để áp dụng là được rồi."
"Xí!" Cậu ta liền quay sang chơi với Lệ Chu.
Naib học theo cách vừa được dạy, thử lại thêm 2 lần nữa mới trúng, cậu lẩm bẩm: "Phải trúng 2 quả nữa mới có bánh ăn..."
Quả nhiên, cậu thành thạo cách của Jack chỉ cho, rất nhanh đã ném trúng, thành công rước mấy gói bánh kia về.
Naib ngồi xuống nhận bánh ở trong máy thả ra, vui vẻ ôm mấy gói lên khoe khoang: "Lấy được rồi nè, thấy tôi đã giỏi chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanficFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...