C20. Dạy kèm

31 8 0
                                    

Một tuần nữa lại nhanh chóng trôi qua. Đại hội thể thao đang ngày càng tới gần.

Vì mở màn đại hội chính là tiết mục đồng diễn, diễu hành của các trường cao trung, thành ra không chỉ các vận động viên, mà các bạn học trong lớp đều phải tham gia tập luyện.

Naib vừa phải tham gia thi đấu, vừa phải tham gia diễu hành nên cậu khá vất vả, cứ chạy tới chạy lui.

Kết thúc buổi học ngày hôm nay, các ứng viên của các lớp lại tiếp tục luyện tập cho hội thao, lớp của Naib cũng không phải là ngoại lệ.

"Naib, Naib, nhìn này!"

William đang bận, nhưng thấy cậu đi tới vẫn cố ưỡn ngực ra khoe cái huy hiệu trên áo, "Là loại cài áo dành cho đại diện lớp tham gia  đội ngũ hỗ trợ đấy. Ngầu quá có phải không?"

"..."

Naib không biết nói gì, chỉ đáp một câu cộc lốc: "Tạm."

"Xí!" 

William bực mình quay đi, tiếp tục thống kê số lượng bàn ghế, lều trại, thân là đại diện lớp đi làm đại biểu mà vẫn bị sai vặt chuyện này, xem có khổ không cơ chứ.
...

"Tốt lắm! Trò Subedar, tiếp tục duy trì tốc độ!"

Thầy Leo cầm loa, nói không ngừng nghỉ, cũng không mệt mỏi. Không khí toàn trường đã rất náo nhiệt rồi, ai ai cũng đang chăm chỉ chuẩn bị cho đại hội.

Naib chạm vạch đích, một lần nữa lại dẫn đầu, thầy Joker đứng đợi ở vạch đích bấm dừng đồng hồ, hài lòng nói: "Có tiến bộ, trò cứ thế mà phát huy nhé."

"Vâng."

Cậu lau mồ hôi trên trán, quay về băng ghế để nghỉ ngơi.

"Cố gắng giữ vững thể lực tốt nhé, trò chính là hạt giống tốt của trường chúng ta đó."

Thầy Leo bước tới, vỗ vai cậu, "Trò vất vả rồi, nghỉ ngơi 30 phút đi."

Naib gật đầu, "Em cảm ơn thầy ạ."

Cậu nhìn xung quanh sân trường để tìm lớp của mình, nhìn thấy bọn họ đang tập diễu hành bên đó, cậu liền chạy tới xem tình hình thế nào.

Lớp C năm hai vẫn đang chăm chỉ tập luyện, điều chỉnh lại bước chân sao cho nhịp nhàng. Lớp trưởng đang chỉnh đốn lại hàng, nhìn thấy cậu chạy tới liền gọi lại: "Naib!"

Naib nghe thấy có người gọi mình, liền nhìn sang, "Mọi người tập tới đâu rồi?"

"Cũng khá thuận lợi đó."  Lớp trưởng đáp, "Tôi để bạn học Jack đứng ở đầu hàng, không ngờ cậu ấy rất nghiêm túc tập luyện, rất nhanh đã thành thạo bước đi rồi."

Naib ồ một tiếng, "Vậy cậu ấy đâu rồi?"

"Hình như đã đi viết bài diễn văn rồi."

Cậu nhìn bên băng ghế dưới gốc cây đó, đúng thật là Jack đang ngồi bàn về bài viết với vài bạn học.

Naib đi tới, khều khều vai hắn.

Jack quay ra sau, nhìn thấy cậu liền có chút bất ngờ: "Cậu tập xong rồi à? Sao lại chạy qua đây rồi?"

"Tôi qua xem tiến độ tới đâu rồi ấy mà."  Naib cười khách sáo, cậu nhìn vào mấy tờ giấy kia, "Các cậu cũng chăm chỉ quá ha."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ