C141. Không còn là trẻ con nữa

19 7 0
                                    

Ở phía bên này, hai người vừa đi vừa nói về sự việc hồi sáng, Naib cuối cùng cũng hiểu: "Vậy ra là cậu cũng tới rạp phim để giúp Luchino."

"Ừm, bạn của cậu không phải người ở đây à? Nghe giọng có hơi lạ."

"Tôi biết cậu ấy khi đi phỏng vấn câu lạc bộ, Norton là dân địa phương ở đó luôn."

"..."  Jack nhìn cậu một hồi, bỗng dưng cười cười mà không nói gì.

Naib liền nhíu mày hỏi: "Cậu cười gì chứ?"

Anh đáp: "Tôi chỉ cảm thấy kì lạ, sao cậu không có kinh nghiệm yêu đương mà làm quân sư lại giỏi vậy nhỉ?"

"..."

Bỗng điện thoại của Jack đổ chuông, anh liền cúi đầu lấy di động ra nhận máy: "Luchino à? Gọi có việc gì không?"

Cậu đứng yên nhìn Jack, giây sau đã nghe anh nói: "Hả, ừ, Naib đang đứng bên cạnh tôi."

Jack đưa máy cho cậu, loa điện thoại liền truyền tới giọng của Luchino: "Alo, Naib phải không? Tôi có chuyện cần hỏi--"

Ngay sau đó là giọng của Norton xen vào: "Anh tắt đi xem nào!"

"Ai bảo em không cho anh biết tên."

"..."

Cuộc gọi ngay lập tức kết thúc.

"..."

Naib không hiểu nổi bọn họ đang làm gì, lẩm bẩm: "Hai cái người này..."

Cậu trả lại điện thoại cho Jack, "Mấy người đang yêu đều khùng điên thế này sao?"

Anh tắt di động, nhìn xuống đối phương, giọng nói mang theo ý cười: "Sau này cậu sẽ biết."

"..." 

Naib gãi đầu, cố tình đánh trống lảng: "Nhắc đến chuyện này mới nhớ--"

"Cuối tháng 3 là lễ kết hôn của anh Roy, chắc là cậu cũng đi nhỉ?"

"Ừm, cậu thì sao?"

Cậu lắc đầu, "...Không biết nữa."

"Chị Fiona đâu phải sẽ không gặp cậu nữa."  Jack có thể hiểu rõ lí do, anh thấp giọng trấn an: "Dù gì cũng là ngày vui nhất của chị ấy, cậu nên tới chúc phúc cho chị gái mình, đúng không?"

Naib ngước mắt nhìn anh, trầm mặc suy nghĩ một lát mới gật đầu.

Thời gian sau đó, mọi thứ vẫn ra như bình thường, sau kì nghỉ Đông có khá nhiều sự kiện lớn của trường diễn ra, thành ra hai người ai nấy đều bận rộn, hiếm khi có thời gian gặp nhau, chủ yếu là nhắn tin qua mạng.

Thoáng chốc, thời gian đã bước qua năm mới, thời điểm cuối tháng 3 cũng đã tới gần.

Tại một cửa hàng váy cưới sang trọng ở thành phố H.

"Có chật lắm không?" 

Roy đang mặc trên mình bộ lễ phục của chú rể, cúi người xuống dịu dàng vén tóc Fiona lên, "Quay lại đây, anh chỉnh giúp em."

Cô nhìn xuống bộ váy cưới lộng lẫy mình đang mặc, bỗng nhiên đỏ mặt, "A, để em nhờ nhân viên cửa hàng là được rồi."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ