Tại một nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố.
"Bây giờ mới hiểu..." Naib nhìn sang người ngồi cạnh mình.
Jack cũng khó xử nhìn cậu, "...Vì sao chị Fiona lại hành xử như vậy."
Hóa ra vừa nãy Fiona đưa cả ba đứa đi ăn, vừa mới tới nhà hàng chưa gì đã gọi cả đống rượu mà không gọi thức ăn như mọi lần.
Tracy cũng bắt đầu cảm thấy không ổn, cô bé cứ vừa ngăn chị gái mình uống rượu, vừa dặn cô cũng phải ăn đi, nhưng Fiona lại không nghe, cứ uống từ ly này đến ly khác.
Đến cả khi Jack và Naib có ngăn cản cỡ nào cũng không được, Jack đành phải gọi cho Roy nhờ giúp đỡ, lúc này anh mới nghe máy.
Hóa ra là hai người này không biết vì chuyện gì mà giận dỗi nhau, hôm nay Fiona còn xui xẻo bị cấp trên la mắng, thành ra cô tủi thân, phải tìm tới mấy đứa nhóc còn chưa đủ tuổi vị thành niên để đi uống rượu giải sầu.
Roy lúc này mới tan làm, vừa nhận được cuộc gọi từ Jack đã tức tốc lái xe tới.
Nhân viên lễ tân nhìn thấy anh, liền lịch sự chào hỏi: "Kính chào quý khách, không biết anh đã đặt bàn trước..."
Roy chẳng thèm nghe, trực tiếp đi thẳng tới bàn ăn ở gần cửa sổ.
Nhìn thấy bạn gái mình đã gục xuống bàn, anh thở dài, "Sao lại say thế này rồi?"
Roy quay qua nhìn ba người, "Mấy đứa đã ăn xong chưa?"
Cả ba đều gật đầu.
Roy liền lấy điện thoại ra, gọi điện cho ai đó rồi quay lại nói với bọn họ: "Các em tự về nhà có được không? Anh phải đưa Fiona đi giải rượu rồi mới về nhà được."
Naib biết chị gái mình mỗi lần say rượu đều phải đi hóng gió trên cầu cho tỉnh táo lại rồi mới chịu về, cậu liền đồng ý: "Được ạ, anh trông chừng chị ấy nhé."
"Anh biết rồi, cứ giao chị gái các em cho anh." Roy gật đầu, quay qua nhìn Jack, "Em cũng về cùng các bạn nhé."
Hắn gật đầu.
Sau khi thấy Fiona đã được dìu lên xe, Naib và Tracy mới yên tâm thở phào một cái.
Tracy lấy điện thoại ra nhắn tin cho ba mẹ, sau đó quay sang nói: "Em có gọi người nhà tới đón rồi, bọn họ sẽ tới ngay thôi ạ."
Naib nhìn sang, "Ừm, vậy bọn anh về trước nhé."
"Vâng ạ." Cô bé vẫy vẫy tay, "Bái bai hai anh, chúc mọi người ngủ ngon!"
...Đến cuối cùng vẫn chỉ có Jack và Naib cùng về, cậu cứ quay đầu lại nhìn, lo lắng nói: "...Xe của chị Fiona thì tính thế nào đây?"
Jack đáp: "Cậu đừng lo, anh Roy vừa nãy đã gọi tài xế riêng đi gửi tạm ở hầm gửi xe của công ty anh ấy rồi."
Naib tưởng mình nghe lầm, cậu hỏi lại: "Tài xế riêng?"
Anh buồn cười đáp: "Ừm, là tài xế riêng của nhà tôi, vì vậy không lo mất xe đâu."
"Vấn đề không phải là tài xế nhà riêng hay của công ty..." Cậu giơ ngón trỏ thắc mắc: "Mà là nhà cậu cỡ nào mà có cả tài xế riêng vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...