Tên côn đồ hôm trước đụng mặt Naib vẫn cứ lởn vởn ở khu vực sau trường để hút thuốc.
Hắn vứt điếu thuốc xuống đất, dùng chân giẫm mạnh, "Chết tiệt! Tao phải làm gì đó để trả đũa mới được!"
Một tên đàn em của hắn ngồi dựa vào tường, có chút hoảng sợ: "Đại ca ghi thù ai rồi ạ?"
Hắn tức giận quát vào mặt đàn em mình, "Con mẹ nó! Thằng nhãi đấy chỉ là ăn may được người khác chống lưng thôi!"
"Ý đại ca là cái thằng tóc nâu buộc ra sau, hôm trước vừa làm bẩn giày của anh?"
"Là nó đó, thằng nhãi Naib Subedar!" Hắn nhổ nước bọt, nghiến răng ken két, "Tao phải lợi dụng lúc nó chỉ có một mình để trả thù thôi."
Bỗng nhiên mấy tên này nghe thấy tiếng mấy đồ vật rơi xuống, lập tức đứng phắt dậy, "Là ai!?"
Nhưng trước mặt bọn họ chỉ là một chàng trai đeo cặp kính dày cộp, lúng ta lúng túng cúi xuống nhặt đồ, "Em...em xin lỗi...em không biết đường đi nên..."
Tên côn đồ trừng mắt, "Tưởng là ai, hóa ra chỉ là một con mọt sách! Cút ra chỗ khác!"
"V..vâng..." Học sinh đó vội vàng ôm mấy thùng đồ chạy đi.
Tên đàn em lại nói: "Đại ca, hay là để em đi tra hỏi xem thằng nhóc đó thi đấu môn gì, sau đó chúng ta chỉ cần tìm cách hại cho nó thua cuộc là được."
Hắn im lặng một lát, sau đó hài lòng đáp: "Được, mau đi đi."
Cuộc trò chuyện này đã bị cậu nhóc hậu đậu đánh rơi đồ vừa nãy nghe thấy hết, cậu ta bỏ kính ra, vuốt lại tóc.
Chàng trai này khẽ nhếch môi, để lộ ra chiếc răng nanh láu cá, trông cậu ta lúc nãy với hiện tại cứ như hai người khác nhau.
"Tài diễn xuất của mình cũng không tệ."
"...Naib Subedar à."
Cậu ta liếc mắt về phía sân sau.
"Mình biết phải làm gì rồi."
...Một lát sau.
"Đại ca, sao thế ạ?"
"Mày đã tra ra thằng nhãi con kia thi đấu môn gì chưa?"
Tên đàn em giọng khàn khàn: "Dạ đại ca, thằng nhóc đó tham gia thi môn chạy 800m."
"Được." Hắn không đợi đàn em mình nói lời nào, trực tiếp cúp máy, tinh thần hăng hái đứng dậy.
"Naib Subedar đúng không? Riêng nó, phải dạy dỗ một trận mới nhớ đời được." Hắn lấy một cái lọ nhỏ ra, mỉm cười khoái chí.
"Đúng là muốn đâm đầu vào chỗ chết."
"Sắp có trò vui để xem rồi đây."
Tên này cứ ngồi cười đắc thắng mà không nhận ra ngay bức tường gần đó có một cặp mắt đang quan sát mọi hành động của hắn.
...Giờ nghỉ trưa đã kết thúc, mọi người liền tập trung xung quanh đường chạy điền kinh đã được chia số sẵn, với điều kiện là khán giả phải đứng cách xa khu vực thi đấu 3m.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...