C90. Bạn cùng phòng kì lạ

30 7 5
                                    

Đến cuối cùng, Naib vẫn không tin anh là người như vậy. Chắc chắn là cậu hiểu lầm.

Chắc chắn chỉ là hiểu lầm.

Naib vẫn như lần trước, lì lợm biến lời hứa này trở thành chiếc băng gạc, che lấp đi vết rách nghi ngờ kia.

Thế nhưng ngày Jack rời đi, tiết trời trong lành, cậu không tới tiễn anh đi như lời đã nói.

Mấy ngày sau đó, ai cũng cảm thấy cậu có gì đó kì lạ.

Naib bình tĩnh lạ thường, nhưng không một ai biết cậu sẽ giữ được sự bình tĩnh ấy trong bao lâu.

Mặc dù đã trấn an bản thân như thế, thỉnh thoảng nhìn thấy một cặp tình nhân đang cười đùa thân mật, cậu lại vô thức nghĩ tới lúc chị Fiona cùng anh Roy nói chuyện về việc Jack có bạn gái.

Có phải khi yêu, anh cũng sẽ đối xử với người đó như vậy không?

Thời gian sau đó, Jack không còn thấy Naib chủ động nhắn tin với mình nữa.

Anh có hỏi thăm, kể cả nói chuyện về chủ đề cậu ưa thích, cũng phải mất mấy ngày cậu mới phản hồi một lần, hoặc là chỉ thả biểu tượng cảm xúc vào tin nhắn của anh rồi offline.

Jack muốn tới chỗ cậu để tìm hiểu nguyên do, nhưng lại vướng vào lịch làm việc của mấy tổ chức trước đây anh đã đăng kí tham gia.

Cả tháng 8 đó, anh bận bịu với công việc của một tình nguyện viên, tuần nào cũng phải di chuyển liên tục.

Có những lúc còn phải tới những khu vực không có sóng, Jack cứ nghĩ mình đi lâu như vậy, chắc chắn cậu sẽ lo lắng. Thế nhưng khi quay về, thật sự Naib không nhắn gì cho anh cả.

Cứ như cậu đang mặc anh muốn làm gì thì làm, có nhắn hay không cũng chẳng quan trọng nữa.

Thời gian 1 tháng sau đó, cuối cùng cũng đã tới lúc Naib phải đi xa nhà.

Bởi vì đã trúng tuyển trường đại học Q, cậu đành phải tới đó học, từ nay sẽ phải sống xa chị gái mình hơn 400km.

Naib nghĩ lại, cũng chẳng hiểu hồi đó mình lấy đâu ra can đảm để xét mỗi một nguyện vọng duy nhất là ngôi trường đó, hiện tại muốn trốn đi cũng chẳng được.

Cuối cùng thì dấn thân vào cái thể loại tình yêu thầm kín này, đúng là chuyện ngốc nghếch nhất trên đời.

Cậu không muốn gặp Jack.

Trước ngày cậu lên chuyến bay, Fiona luôn miệng trấn an, dạy bảo Naib, một mình tới nơi xa như vậy phải tự biết bảo vệ bản thân. Cô cũng khẳng định, khi có thời gian chắc chắn sẽ tới thăm cậu em trai nhà mình.

1 giờ chiều, Naib vội vã ăn trưa rồi lên chuyến bay, trước khi đi không quên chào tạm biệt Fiona và Tracy.

William và Luca cùng học chung một thành phố, vì vậy bọn họ đã đi từ tuần trước rồi.

Còn đối với Anto, cậu ta đã thành công đi tới một ngôi trường đào tạo ẩm thực quốc tế.

Con phố trước đây thường có thấy nhìn thấy đám trẻ vừa đi vừa cười đùa, hiện tại vẫn như vậy, chỉ là bọn họ đã không còn ở đây nữa.

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ