Naib luống cuống tay chân, toan định giải thích: "À...cái đó..."
Nhưng Jack lại ngắt lời cậu, còn bày ra bộ mặt như thể đã học hỏi được gì đó, "Tôi hiểu rồi, cảm ơn cậu."
"Thông suốt rồi."
"..."
Naib khó xử nhìn anh, không biết có nên biện hộ cái câu mình xúi dại người ta trốn học hay không. Cậu định đánh trống lảng, trùng hợp nhìn thấy một chiếc xe bán đồ ăn vặt đằng kia.
Naib liền đứng bật dậy, "Là dâu tây ngào đường!"
Jack nhìn theo, chưa kịp hỏi gì thì đã thấy đối phương chạy đi mất.
"..."
Hắn bất lực đứng dậy, nhanh chóng đi theo, "Sao mình cứ có cảm giác như đang trông trẻ vậy."
Naib mua được một xiên có 3 quả dâu tây to tròn, đỏ mọng, cậu mang tới khoe trước mặt Jack, "Nhìn chúng ngon chưa này."
"Cậu ăn nãy giờ vẫn chưa thấy no sao?"
"Trong bụng luôn phải chừa chỗ cho đồ ngọt chứ."
Jack thở dài, sau đó chỉ thấy Naib cứ ngắm xiên dâu tây ngào đường mãi, bèn hỏi: "Cậu không ăn à?"
Naib vừa đi vừa hỏi: "Cậu đang bị đau thế, có thể há miệng lớn để cắn dâu tây không?"
"Tôi không ăn đâu." Jack đi bên cạnh cậu, nghĩ nghĩ gì đó, rồi lập tức phun ra một câu: "Sao cậu ăn nhiều mà chẳng thấy lớn vậy?"
"Không muốn bị đấm thì đừng nói nữa."
"..."
Bọn họ về tới ngã ba đường, Naib nhìn đồng hồ hiển thị trong điện thoại, "Đã 8 giờ rồi, tôi phải về nhà đây."
"Cái này." Cậu lấy trong túi đeo chéo ra cuốn vở bài tập của Jack, đưa cho anh, "Trả cho cậu, xin lỗi về sự việc ngày hôm nay, cậu cứ việc nói lại với giáo viên đi."
Jack nhận lấy quyển vở, "Tôi không để bụng nữa đâu."
"Phải rồi."
Jack lấy trong túi áo ra bảng tên của cậu, biện một lí do: "Tôi nhặt được trên đường đi, thấy có ghi tên cậu."
"A, cái này là bảng tên của tôi đây mà!" Naib nhận lấy nó, vui mừng như gà mẹ tìm lại được con, sau đó cảm ơn hắn rối rít.
Jack khó xử nói: "Tôi cũng xin lỗi, biết cậu làm mất bảng tên mà vẫn...chỉ là muốn chọc tức cậu một chút."
Cứ tưởng Naib vẫn sẽ giận, ai ngờ cậu chỉ khách sáo đáp: "Được rồi, dù gì chuyện cũng đã qua, coi như tụi mình huề nhé."
Jack im lặng một lát, rồi gật đầu, "Ừm."
Bọn họ chào tạm biệt nhau, sau đó mỗi người đi một hướng.
Trên đường về nhà, Naib vừa đi vừa lấy điện thoại ra nhắn tin với William:
[Người anh em, tôi vừa phát hiện ra cậu học bá kia cũng không đáng ghét cho lắm.]
William: [???]
[Cậu có bị đập đầu vào đâu không? Tin tức cậu với Jack đánh nhau, hai người còn phải đứng cúi đầu xin lỗi đã lan ra khắp trường rồi kìa.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...