Bữa tối ngày hôm nay tuy là diễn ra trong một dịp lễ đặc biệt, thế nhưng bầu không khí lại không được tốt cho lắm.
Suốt bữa ăn Naib không nói câu nào, cũng bởi vì cứ định nói thì lại bị cậu nhóc nào đó nhìn chằm chằm, Robbie còn thường chiếm quyền nói chuyện với Jack, hoàn toàn ngó lơ cậu.
Naib chỉ đơn giản nghĩ rằng mình không chấp vặt trẻ con, vì vậy cũng không có ý kiến gì.
Chỉ là cậu cảm thấy... Hình như từ hôm qua, Robbie có vẻ không có thiện cảm với cậu. Trong khi cậu còn chưa rõ mình đã làm gì.
Sau khi kết thúc bữa tối, hai người cùng đứng bên bồn rửa chén, một người rửa xà phòng, một người tráng nước sạch.
Robbie đợi chưa được 2 phút đã chạy tới ôm chân anh: "Cậu ơi, Robbie muốn trang trí cây thông Noel!"
Jack nhìn xuống, "Đợi cậu một lát, cậu phải rửa chén xong cái đã."
"Đi đi mà! Cậu..." Thằng bé một mực không chịu, cứ nhất quyết kéo tay áo anh.
Naib thấy vậy, bèn nói: "Cậu cứ ra ngoài với Robbie đi, tôi rửa một lúc là xong rồi."
Jack do dự nói: "...Vậy cả việc pha cacao nữa, làm phiền cậu rồi."
Cậu gật đầu, sau đó lại tiếp tục với công việc của mình.
Còn hai cậu cháu nhà kia, sau khi đã ra ngoài phòng khách, Jack nhỏ giọng nói: "Robbie, cháu làm như vậy là bất lịch sự đấy. Không được để khách đến nhà phải làm giúp như vậy."
"Anh ấy cũng muốn rửa mà..." Thằng bé làu bàu, đưa một tấm giấy màu cho Jack, "Cậu cắt hình ngôi sao cho Robbie với."
Anh không để tâm, chỉ hỏi thêm: "Lát nữa chúng ta ra ngoài mua thật nhiều bánh ngọt về để cảm ơn anh ấy, có được không?"
"..." Robbie một lần nữa lại cảm thấy không vui, thằng bé giận dỗi quay mặt đi, "Hừm!"
"..."
Bọn họ ngồi trang trí cây thông được một lúc, Robbie chỉ để ý cậu mình từ đầu tới cuối cứ lo lắng nhìn vào trong bếp, thằng bé có nói thế nào thì Jack cũng chỉ đáp lại qua loa.
Bỗng nhiên Robbie ngửi thấy một mùi rất thơm, cậu nhóc liền đứng dậy, "Là cacao."
Jack định nói gì đó, nhưng ngay lập tức đã bị Robbie chặn họng lại: "Cậu không được đi theo cháu nha!"
Anh buồn cười đáp: "Cậu đâu có giành uống với cháu."
Thằng bé nhét cả đống giấy màu, băng dính vào tay Jack, trước khi đi còn dặn dò: "Cậu cắt cho Robbie thêm 5 con khủng long nữa đi!"
"..."
Ở trong bếp, Naib vừa mới pha cacao xong, vừa nhìn ra đã thấy Robbie đứng nhìn mình chằm chằm, "Anh đang định mang ra cho em đây."
Đứa nhóc tự mình trèo lên ghế, chỉ tay vào ly cacao, "Em muốn cho thêm sữa."
"Ban nãy anh đã cho rồi, nếu không đủ ngọt thì anh sẽ cho thêm." Naib cũng nhìn vào ly cacao, "Nhưng bây giờ nước còn nóng lắm, em đợi một lát rồi uống được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...