C23. Bảo kê

26 7 1
                                    

Sáng sớm, Jack vì không ngủ được nên đã dậy từ lúc 4 giờ.

Hắn ra nhà bếp, liền nhìn thấy Roy đang làm đồ ăn sáng, "Anh, sao anh dậy sớm vậy?"

Roy bật bếp, "Hôm nay anh và Fiona phải đi công tác rồi, không có lịch cụ thể, có lẽ vài ngày nữa mới về."

Anh quay lại, mỉm cười dặn dò: "Nếu em cảm thấy ở nhà không thoải mái thì cứ tới nhà Naib nhé, hai đứa là bạn học, chắc cũng không ngại đâu nhỉ."

Jack liền vô thức nhìn vào cửa phòng của ba và dì Adelia.

"Không cần lo, mẹ đang ngủ, còn ba vừa nãy mới đi rồi, họ không biết chúng ta đang nói chuyện đâu."  Roy nhẹ giọng nói, "...Chuyện em bị theo dõi, anh đã biết rồi."

Anh mở tủ lạnh, lấy ra hai quả trứng gà, "Cứ để anh nói chuyện với ba."

Jack ngạc nhiên nhìn anh trai mình, trong lòng có chút cảm kích, "Em cảm ơn anh."

"Ơn huệ gì, đều là anh em một nhà mà."  Roy bỗng nhiên bật cười, đập trứng vào chảo, "Lại đây, anh làm bữa sáng cho."

Jack không nói gì, chỉ im lặng ngồi vào bàn ăn.

Quan hệ anh em của bọn họ không phải ngày đầu tiên đã được thân thiết như thế. Thế nhưng có một người anh trai luôn bênh vực mình trong nhà thế này, Jack luôn cảm thấy yên tâm.

Ăn sáng xong, hắn quyết định ra ngoài sớm một chút.

Jack ghé vào cửa hàng tiện lợi, vô thức đi tìm mua vài loại đồ uống cho Naib sau buổi tập chiều nay.

Vì mải mê suy nghĩ, anh không cẩn thận va phải một người, khiến gói kẹo trong tay hắn rơi xuống.

"Xin lỗi, tôi không cố ý."  Jack cúi xuống nhặt gói kẹo, đem trả lại cho người đối diện.

Hắn ta giật lấy gói kẹo, "Bị mù à?"

"..."

Jack chỉ nhìn hắn mà không trả lời, làm hắn tức điên lên, nhưng chợt nhận ra ở đây là nơi công cộng, bèn tặc lưỡi bỏ đi.

Jack nhìn theo hắn, cau mày lại, "Tên đó..."

"Là người hôm trước đuổi theo Naib đây mà."
...

Như mọi hôm, chiều nay các học sinh cũng ở lại tập luyện cho đại hội thể thao sắp tới.

Naib sau khi hoàn thành mấy vòng chạy thì mệt mỏi thở phào, lại tiếp tục nhìn sang tình hình bên lớp mình.

Nhìn thấy bọn họ tập diễu hành chăm chỉ, đột nhiên cậu cũng có động lực, định đứng dậy chạy tiếp thì thấy Jack đi tới.

Nhưng cậu còn chưa kịp mở miệng chào, đã có vài nữ sinh tới bắt chuyện với hắn.

"Haiz..."  Naib thở dài, "Hở tí là có fan ngay."

Phải mất một lúc sau, Jack giải tán được đám đông mới mang theo một chai nước đi tới, đưa cho cậu, "Nghỉ ngơi cho lại sức đã."

Naib nhận lấy chai nước, nói cảm ơn một tiếng rồi hỏi: "Cậu không đi tập à?"

Jack lắc đầu, còn mặt dày đáp: "Trốn qua đây với cậu đó."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ