Jack nhìn xuống người vẫn đang đơ ra nãy giờ, cười khó hiểu.
Chàng trai đeo kính đó thân thiện nở nụ cười với cậu: "Xin chào, tôi là Luchino."
Naib sốc lại tinh thần, liền nhận ra đây cũng là cũng là một người xuất hiện trong tấm hình kia, cậu vội vã đáp: "Chào cậu, cứ gọi tôi là Naib."
Lucnino gật đầu, chậm rãi nâng gọng kính, "Vậy hai người đây là...đã thành đôi rồi sao?"
Jack còn chưa kịp mở miệng ra nói, Naib đã nhanh chóng phản bác: "Cậu nhầm rồi, tôi chỉ là bạn cũ của cậu ấy."
Cậu không muốn để ai hiểu lầm nữa, đến lúc ấy dù có hàng trăm cái miệng cũng không giải thích được.
"..."
Anh mấp máy môi muốn lên tiếng, "bạn cũ" cơ à.
Luchino phát hiện hình như cả hai người này đều không vui, liền cảm thấy áy náy: "Lỗi của tôi, cậu đừng để bụng."
"...Không sao." Cậu xua tay, "Nhưng tại sao lại hỏi như vậy nhỉ? Cậu ấy không biết là Jack đã có bạn gái rồi à?"
Hiện tại Naib đang có rất nhiều thắc mắc không thể nói ra.
Có khi nào anh giấu chuyện này đi, không muốn để mọi người biết không?
Nhưng nếu vậy thì tại sao lại có chuyện anh Roy và chị Fiona đã nói với nhau kia chứ? Nếu cô gái đó thật sự không phải bạn gái của anh, vậy cô ấy là ai?
Là ai mà thân thiết tới mức được gặp riêng anh sau tiệc sinh nhật, còn có đặc quyền được biết mật khẩu điện thoại của anh như vậy?
Ở bên đây, Luchino nhỏ giọng nói vừa đủ cho hai người nghe:
"Xem ra người ta giận cậu thật."
"Ừm."
Cậu ta nhớ ra một việc rất quan trọng, liền ra hiệu với hắn: "Mà còn đứng đây làm gì? Về chạy deadline mau lên."
Jack lại rất bình thản đáp: "Để tôi thức đêm làm cũng được, bây giờ đang bận."
Luchino bực mình, nhìn Naib vẫn đang đứng đơ ra rồi lại nhìn hắn, "Bận của cậu đây á hả?"
"Ừ." Jack chưa gì đã xua đuổi cậu ta: "Cậu kiếm cớ về đi, mau lên."
"..."
"À...thôi, tôi nhớ ra phần đó cũng dễ lắm, không cần làm gấp đâu."
Luchino gượng cười miễn cưỡng, sau đó vừa đi vừa nói: "Jack à, cậu cứ thong thả."
"..."
Naib nhìn theo, từ nãy tới giờ cậu mải suy nghĩ nên không nghe được gì, cũng không hiểu sao người này lại rời đi vội vàng như thế.
Hiện tại chỉ còn mỗi hai người, Naib mới mở lời: "Tôi thắc mắc cái này được không?"
"Ừm?"
Naib ngập ngừng một hồi, "Vừa nãy bạn của cậu...tại sao lại hỏi như vậy?"
"À, cậu ấy hiểu lầm tôi với cậu là một cặp." Anh sợ cậu cảm thấy không vui, liền nói: "Nếu cậu khó chịu thì--"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...