Lệ Chu lập tức bịt miệng hốt hoảng, "...Trời đất..."
"Naib!"
Jack lập tức đứng dậy định chạy đến gần đường băng, nhưng ngay lập tức, William cản hắn lại.
"Cậu không được chạy vào khu vực thi đấu đâu! Naib không dễ bỏ cuộc đến thế đâu, cứ để cậu ấy tự đứng dậy!"
"..."
Jack siết tay lại, không an tâm được mà chạy ra gần nơi đó để quan sát, mấy người còn lại cũng vội vàng chạy theo.
..."Đau..."
Do cú ngã bất đắc dĩ, hai bên đầu gối của Naib xước hết cả, chân trái còn chảy rất nhiều máu.
"Chết tiệt, mày mau đứng dậy đi Naib Subedar..."
Cậu cắn răng chịu đựng, đầu gối đau vô cùng, cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng để đứng dậy, để chạy về vạch đích, máu dần chảy xuống bắp chân.
Không may, đối thủ vượt qua rồi.
"..."
"Ha, hạng nhất, quá dễ dàng."
Một trong những đàn em của tên côn đồ đó nhận được bao nhiêu lời tán thưởng từ bạn học cùng lớp, nhận lấy nước và khăn lau từ mọi người rồi cười đắc thắng.
Bất chợt lớp trưởng của lớp C năm hai đi tới, "Rõ ràng tôi thấy cậu ấy bị trượt ngã!"
"Là mấy cậu làm đúng không!? Ban nãy tụi tôi thấy mấy cậu cười trông gian xảo lắm!"
Các thành viên trong lớp cũng bắt đầu phản ánh, "Rõ ràng là mấy cậu!"
Tên đó lại làm bộ ra vẻ: "Haha, cái đó đâu có coi là bằng chứng buộc tội được?"
Naib đứng nhìn bọn họ cãi nhau, quay đi chỗ khác chẳng nói chẳng rằng, lặng lẽ lau mồ hôi trên trán.
Tracy với Martha vội vàng chạy tới, Tracy nhìn xuống chân cậu, không nhịn được rưng rưng, "Anh hai..."
"Mọi người nhường đường chút."
Bỗng nhiên Jack từ đâu đi tới, xen vào giữa đám đông, điệu bộ khẩn trương, ngồi xuống trước mặt cậu.
"Leo lên đây, tôi đưa cậu đến chỗ nhân viên y tế."
Tracy nhìn thấy cảnh này lập tức nín khóc, định máy ra chụp liền bị Martha cốc đầu cho một cái, rồi lôi con bé ra chỗ mấy người kia để trông chừng.
Naib nhìn bóng lưng của người đối diện, không hiểu sao thấy cổ họng nghèn nghẹn, cậu đè nén sự tủi thân xuống, leo lên lưng anh, đầu không ngẩng lên.
Lẫn trong đám đông, có một người nhìn chằm chằm bọn họ, "Chậm một bước rồi..."
...Trên đường tới khu vực của đội hỗ trợ, bọn họ được cô Violetta dẫn lên phòng y tế để tiện băng bó vết thương.
Jack liếc mắt ra sau, "Cậu có đau ở đâu nữa không?"
Naib nhỏ giọng đáp: "Đau tay."
"Cố gắng một chút." Anh nói, "Để cô Violetta sơ cứu cho cậu rồi sẽ hết đau thôi."
Naib không đáp lại, chỉ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...