C33. Thật sự thích?

29 7 2
                                    

Naib úp mặt vào cái gối bên cạnh mình, trong đầu không ngừng tự chửi rủa bản thân.

Cậu đã làm cái chuyện xấu hổ gì thế!!

Một lúc sau, Naib lại ngồi yên trên ghế với một gói snack, cầm lấy một miếng, bỏ vào miệng nhai cho bình tĩnh lại.

Màn hình TV vẫn đang phát nhạc phim hoạt hình, tự dưng bị tiếng chuông cửa cắt ngang.

Cậu bực mình leo xuống ghế, ôm theo gói snack khoai tây đi ra mở cửa, "Tại sao chị Fiona đặt nhiều đơn hàng..."

"Thế..."

Naib nhìn người đứng trước mặt mình, lúc này mới nhớ ra là cậu đang chuẩn bị vào tiết học thêm, vội vàng đóng sầm cửa lại.

"..."

Naib chạy vội vàng đi cất đồ ăn, sau đó chỉnh chỉnh lại tóc tai, quần áo, nhanh chóng mở cửa, "Chào buổi sáng."

"Bây giờ đã là buổi trưa rồi." Jack thản nhiên bước vào, có mang theo cả cặp sách.

Cậu đóng cửa lại, cố tình giữ khoảng cách với hắn, "Hình như cậu ấy không để ý tới chuyện vừa nãy thì phải."

Dường như Naib đã đoán đúng, Jack chỉ bày sách vở ra bàn, gọi cậu vào học rồi bắt đầu giảng bài, buổi học cứ thể diễn ra trong êm đềm, khiến tâm trí cậu hoàn toàn thả lỏng.

"Mấy chương này đều nằm trong giới hạn ôn tập, cậu phải xác định trình tự và định luật cần sử dụng, hoặc có thể dùng tư duy ngược."

Anh đẩy mấy quyển vở sang trước mặt Naib, "Mấy chỗ được khoanh tròn là phần rất dễ ra trong đề thi, cậu làm đi."

Cậu gật gật đầu, cắm cúi viết bài.

Bỗng Jack cầm cây bút gõ nhẹ lên tóc cậu, "Ngẩng cao lên một chút, cúi thấp vậy sẽ bị cận thị đó."

Naib không trả lời, chỉ im lặng làm theo rồi viết bài tiếp.

Anh ghi gì đó trong vở, rồi ngẩng đầu nhìn cậu chăm chú. Khắc sau, Jack đột nhiên mỉm cười, "Naib."

Cậu liền ngẩng đầu lên, "Hả?"

Anh nghiêng người, xích gần lại phía cậu, hăng hái nói: "Thật sự thích học với tôi sao?"

"..."

Cây bút trên tay Naib rơi xuống, cậu chột dạ, vội vàng cúi xuống nhặt rồi tiếp tục viết bài.

"Không trả lời?"

"..."

Jack khẽ nhấn nhá giọng điệu, "Giọng nói rất hay?"

Anh xích lại gần hơn, "À" một tiếng, cười hỏi: "Đẹp trai nữa nhỉ?"

Đầu óc Naib trống rỗng, dòng công thức viết đến đâu rồi cũng không nhớ rõ nữa.

Gương mặt cậu có chút đỏ, vừa toát mồ hôi vừa nhìn sang hướng khác. Dường như không nghĩ ra lý do gì, cậu chỉ biết khăng khăng chối bỏ: "Cậu nghe nhầm rồi."

Jack nhướn mày, nhìn cậu một lát rồi ngồi thẳng dậy, "Vậy à."

"..."

Naib liếc nhìn hắn một cái, rồi không thèm quan tâm nữa, lại cúi đầu chăm chỉ làm bài tập.

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ