Sáng thứ hai tuần đó.
Tại sân bay của thành phố C, Naib nhìn lên lịch trình chuyến bay, cốt chỉ để tìm kiếm một người.
Thế nhưng chẳng cần tìm đâu xa, Fiona đã nhanh chóng kéo vali đi tới, "Nhóc con, chị ở đây này!"
Cậu lập tức ngoảnh đầu lại, "Chị Fiona!"
Cô nhìn Naib một lượt, cuối cùng nhíu mày lại hỏi: "Em gầy đi rồi đấy, tiền chị cho không đủ tiêu à?"
Cậu bất đắc dĩ phải nói dối: "Thức ăn ở đây không hợp khẩu vị của em cho lắm..."
Không phải là không đủ tiền, mà là Naib đã tiêu quá nhiều rồi, từ tiền đi ăn, quà tạ lỗi cho Aesop, cả tiền thay bàn phím cũng đã chiếm mất phần lớn sinh hoạt phí.
"Không cần lo, chị có mang rất nhiều thứ tới đây đó." Fiona nói rồi nhấc điện thoại lên, gọi cho một người nhờ vận chuyển đồ.
Naib không biết cô chị gái nhà mình muốn làm gì, chỉ cúi xuống giúp cô cầm vali, "Để em kéo cho."
"Em trai chị bữa nay ga lăng vậy ta?" Fiona đi theo sau, không ngừng cười tủm tỉm: "Đã có người yêu chưa?"
"Chị đừng trêu em mà." Cậu bất đắc dĩ phải nói: "Em không hứng thú với mấy chuyện đó đâu."
"Cũng biết nghe lời chị đấy chứ."
"..."
Sau khi ngồi taxi ký túc xá, cũng đúng lúc đó hai người nhìn thấy một chiếc xe đỗ ở trước cổng.
Có một cô gái đứng ở đó, ở bên cạnh cô còn có một chiếc hộp lớn.
Fiona vừa đi vừa giới thiệu: "Bên đó là thư kí của chị."
Naib đi tới, lịch sự cúi người, "Em chào chị."
Cô gái đó dường như đã biết về cậu trước, cô gật đầu, "Chào em, chị là thư kí của giám đốc Fiona."
Naib gật đầu, quay sang hỏi nhỏ với Fiona: "Chị còn lôi cả thư kí vào chuyện không liên quan đến công ty thế này à?"
Cô thản nhiên giơ tay lên ngắm nghía bộ móng mới làm của mình, "Cô ấy tiện đường tới đây du lịch, chẳng nhẽ chị nhờ vận chuyển đồ cũng không được?"
"..."
Dứt lời, Fiona quay sang nói với nữ thư kí kia: "Vất vả cho em rồi, đi chơi vui vẻ nhé."
Cô gái thân thiện nở nụ cười, "Em cảm ơn giám đốc."
Sau khi chiếc xe rời đi, Naib nhìn vào chiếc hộp lớn trước mặt mình, "Chị gửi cái gì mà nhiều vậy?"
"Chủ yếu là đồ ngọt cho em, có vài món khác chị tự làm nữa." Fiona xoa cằm suy nghĩ, "Phải rồi, có cả con thú nhồi bông em nhờ chị gửi nữa đó."
Cậu cúi xuống ôm chiếc hộp lên, "Thật sao chị? Để em mang về phòng luôn."
Fiona gật đầu, sau đó cô vu vơ hỏi: "Chị không ngờ đấy, em lớn thế này rồi còn ôm gấu bông đi ngủ à?"
"..."
Vào tới phòng ký túc, Fiona nhìn bao quát xung quanh một lượt, "Cũng gọn gàng, sạch sẽ đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...