Vì đêm qua không ngủ được, thành ra Naib phải nằm nhìn trần nhà tới 4 giờ sáng mới có thể nhắm mắt lại.
Thế nhưng sáng hôm nay, Fiona đã réo tên cậu ầm ỹ.
Naib bực mình đạp chăn ra, cậu buộc tóc tạm bợ rồi đi xuống dưới nhà.
Chưa gì chị gái cậu đã nói: "Có người nhấn chuông cửa kìa, em đi ra mở đi, chị đang bận làm việc rồi."
"..."
Naib lề mề đi tới trước cửa nhà, cậu còn chưa tỉnh ngủ, vừa dụi mắt vừa mở cửa, "Ai thế--"
"..."
Nhìn cả nhóm bạn trước mặt mình, Naib còn tưởng là đang nằm mơ, "...Mấy người tụ tập ở đây làm cái gì?"
William không nể nang gì mà dẫn đầu, xông vào nhà, "Đương nhiên là chị Fiona rủ tới đây rồi, vào thôi anh em!"
Anto cũng đi vào, còn rất niềm nở cười: "Chúc cậu buổi sáng tốt lành!"
Tracy chạy theo sau cậu ta, còn vỗ vai cậu nhắc nhở: "Anh Naib à, ngày cuối năm dậy muộn là không tốt đâu đấy nhé!"
Hóa ra kế hoạch Anto nói chính là kéo nhau tới đây chơi, thật ra chỉ là cái cớ để cái tên nào đó có thời gian ở bên cạnh Naib.
"..."
"Gì vậy..." Naib lẩm bẩm nhìn bọn họ chạy vào trong, vừa quay đầu lại đã chạm mắt với anh.
Cậu vội đảo mắt đi, nhưng chỉ ngay khắc sau, Jack đưa tay ra, đặt ngay bên cạnh sườn mặt cậu.
Naib khựng lại, vô tình cảm nhận được mùi hương quen thuộc. Hô hấp cậu đình trệ lại, không dám hỏi anh muốn làm gì.
Thế nhưng Jack chỉ thu tay lại, còn cầm theo một vật gì đó.
"Dậy buộc tóc của cậu hơi lỏng, rơi ra rồi."
"..."
Ngay lúc này, Naib mới để ý rằng tóc mình đang xõa xuống, cậu lúng túng lấy lại đồ, "...Cảm ơn cậu."
Anh không đáp lại, chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cậu.
Naib cũng không nói gì nữa, chỉ đứng yên, mặc cho anh muốn làm gì thì làm.
Sau đó Jack định đi tới phòng khách với mọi người, lập tức nghe thấy tiếng động đồ đạc lộn xộn va vào nhau.
Jack khó hiểu, vừa nhìn vào đã thấy cả đám người ngồi ngay ngắn, nghiêm túc, mỗi đứa quay một hướng. Martha thì cầm ngược tờ báo, Luca đang cầm điều khiển TV bấm bấm như đúng rồi, trong khi TV còn chưa được mở.
Giống như bọn họ vừa lén lút nhìn trộm, giờ mới vội vàng quay về ghế ngồi.
"..."
Fiona đi từ phòng làm việc ra đã thấy em trai mình đã lên lầu sửa soạn lại, cô vui vẻ nhìn vào phòng khách, "Lâu rồi mới thấy mấy đứa tụ tập đó, tính ra bạn bè của Naib cũng đông quá ha."
"Mấy đứa cứ vui chơi thoải mái đi nhé, ở đến tối cũng được."
"Dạ vâng thưa chị!"
Naib sau khi đã chải chuốt, ăn mặc lại tử tế thì mới đi xuống nhà. Cậu nhìn đám người trong phòng khách cũng đang nhìn mình, thở dài một tiếng rồi cũng ngồi xuống cùng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...