Tan học, Naib liền gửi tin nhắn cho Jack: [Hôm nay cậu có đi học thêm không?]
Jack trở lời: [Không, hôm nay tôi được nghỉ.]
Naib liền vui vẻ nhắn lại: [Vậy tôi với William tới xem cậu tập bắn nha!]
Jack ngồi bên cạnh quay sang nhìn cậu, gật đầu cười, "Được."
Sau đó cả đám kéo nhau xuống phòng tập bắn của trường. Đương nhiên tin tức này cũng đã được loan đi khắp nơi, toàn bộ học sinh của trường đổ dồn về phía phòng tập, khiến cho hàng ghế khán giả càng trở nên đông đúc.
Naib nhìn xung quanh không khỏi cảm thán: "Nể thật đấy...sức mạnh của người nổi tiếng."
William gật đầu đồng tình.
Cậu nhìn bên kia, thấy Jack đã đeo kính bảo hộ, lấy ra một khẩu súng ngắn hơi, lần này là thi bắn cự ly 25 mét.
Cả hội trường thi đấu lập tức vang lên tiếng hò hét náo loạn, nhất là các nữ sinh, bọn họ sắp ngất xỉu khi thấy học bá nào đó đeo kính mà cũng đẹp trai rồi.
Martha thì đang đứng bên cạnh hướng dẫn, cô khởi động hệ thống, lập tức bảng điểm và bia đạn xuất hiện trên màn hình lớn.
Jack có vẻ cũng không căng thẳng, hắn ung dung bước vào khu vực thi đấu, tư thế giơ súng sẵn sàng, mắt nhìn vào hồng tâm.
"Cậu ấy ngắm bắn bằng hai mắt kìa!" William ngạc nhiên nói, "Kĩ thuật này phải học rất lâu mới được đó, Jack từng học bắn súng rồi sao?"
Lúc nghe hiệu lệnh bắt đầu, cả hội trường im lặng, 4 tiếng súng vang lên.
Bảng điểm trên màn hình lần lượt hiện kết quả của loạt đầu tiên, tuy chỉ ở mức trung nhưng lập tức cả hội trường lại vang lên tiếng cổ vũ náo nhiệt.
Naib nhìn qua William khó hiểu: "Luật chơi thế nào vậy? Tôi chưa hiểu cho lắm."
Cậu ta giải thích: "Súng ngắn hơi cần bắn 60 viên đạn, mỗi loại 5 viên, 4 loạt đầu tiên cần bắn với tốc độ 8s/loạt. 4 loạt tiếp theo, tốc độ 6s/loạt và 4 loạt cuối cùng tốc độ 4s/loạt. Càng gần hồng tâm thì điểm càng cao đó."
Naib hiểu ra, gật gà gật gù, "Ra là vậy..."
Phải mất khoảng gần 2 tiếng sau, buổi tập mới kết thúc, vì trước đó mọi người đều vây kín Jack nói chuyện rôm rả.
Martha cất dụng cụ bắn đi, "Ngạc nhiên thật đó nha, không ngờ em lại giỏi môn này tới vậy."
Jack khách sáo đáp: "Cũng do em được luyện tập từ sớm thôi."
"Nói vậy là cậu biết chơi môn này lâu rồi?" William bất ngờ hỏi, "Thản nào vừa nãy cậu lại biết kĩ thuật ngắm bắt bằng cả hai mắt."
Naib cũng hùa theo: "Nhìn cậu lúc thi đấu ngầu bá cháy luôn!"
"Đúng đúng!" Martha vui vẻ đồng tình, cô bê hộp dụng cụ lên, "Mấy đứa giúp chị dọn dẹp nhé."
Cô sắp xếp cẩn thận hộp lên kệ đựng dụng cụ thi đấu, quay sang nhìn Jack, "Em có tài năng lắm đó, nếu được thì tham gia vào câu lạc bộ của chị nhé, bọn chị sẽ rèn luyện cho em trở thành một xạ thủ xuất sắc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...