"Chán quá...mình quả nhiên không hợp với cái chuyện ngồi không một chỗ như thế này mà."
Naib ngồi ngắm mấy con chim bay qua bay lại trên trời cũng ngán tận cổ rồi, cậu ngáp dài một cái rồi quyết định trốn xuống sân trường đi dạo cho đỡ chán.
Dù sao lời ban nãy Jack dặn cậu cũng đâu có đồng ý, không biết thì không có tội.
..."Là do người của các cậu giở trò! Naib ở lớp chúng tôi chạy thi luôn đứng hạng nhất, nếu trên sân không có chướng ngại vật gì, chắc chắn cậu ấy không bao giờ ngã được!"
"Nói cái gì vô lí vậy? Mấy người dựa vào đâu chứ!?"
Dưới sân là tiếng cãi nhau ầm ỹ của hai bên lớp của hai trường đạt hạng nhất và hạng hai, tiêu biểu là William đang tranh đấu rất gay gắt, còn định động tay động chân khiến Anto với Martha phải vội giữ hai cánh tay cậu ta lại.
Tên côn đồ đó đứng khoác vai đàn em của hắn, giọng điệu khinh thường: "Chúng tôi không có làm gì sai cả, còn chưa bắt lỗi mấy người vu oan cho người khác đó."
Anto thấy Jack đi từ phòng y tế xuống, liền tới bảo: "Giải quyết thế nào bây giờ, William cứ cho rằng người của lớp đó giở trò, nhưng họ không chịu nhận."
Jack chạm mắt với tên côn đồ đó, sắc mặt lập tức trùng xuống, "Nhìn biểu cảm này...chắc chắn là hắn giở trò rồi."
Mấy giáo viên vừa kiểm tra xong cũng đi tới, "Mấy đứa đừng cãi nhau nữa, đúng là trên sân có một loại chất giống như dầu bôi trơn."
Lớp trưởng liền lên tiếng: "Vậy bây giờ chỉ cần kiểm tra ai có giữ nó bên mình là bắt được thủ phạm rồi."
Bỗng nhiên có một người đi tới, cậu ta đút tay vào túi quần, cười nói: "Không thể đâu, hắn đã phi tang chứng cứ rồi."
Mọi người liền đổ dồn ánh mắt về phía người đó.
Tracy nhìn chàng trai này, lập tức nhận ra: "...Anh Luca?"
Cậu ta nhìn về phía cô bé, mặt mày liền giãn ra, gật đầu cười, "Chào em, lâu rồi không gặp nhỉ?"
Martha nhìn Luca, rồi lại nhìn Tracy đang đỏ mặt bên cạnh, mặt mày nghi ngờ, "Gì đây, hai cái đứa nhóc này..."
Luca nhanh chóng đi tới, đưa một video cho các thầy cô, đám học sinh cũng nhanh chóng tụ tập lại để xem.
Hóa ra tên mọt sách hậu đậu làm rơi đồ đó lại là do Luca đóng giả, cậu ta đang đi tới nhà kho thì vô tình nghe được mấy tên côn đồ nói chuyện, liền cải trang để quay lại video bằng chứng.
Bỗng nhiên Luca quay sang nhìn Jack, khiến hắn phải chú ý.
"Người này...nhìn mình như vậy là có ý gì?"
Sau khi mọi chuyện giải quyết xong xuôi, lớp C năm hai thành công giành lại huy chương vàng về cho Naib, còn cái tụi giở trò nhanh chóng bị kiểm điểm và xử phạt rất nặng.
Trong lúc lễ trao giải đang diễn ra, Jack định đi lên phòng y tế để đưa Naib về, vô tình lại đụng mặt đám côn đồ.
Bọn họ thấy Jack đi đến, liền cười cười: "Nhìn xem ai đây nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanficFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...