C143. Du học trở về

22 6 3
                                    

Vì mấy ngày trước Naib nhận được bài tập của giáo sư gửi qua mail cho các sinh viên, cậu đang nhàn rỗi ở quê mà cũng phải cắm đầu vào một núi deadline, lại còn phải giúp chuẩn bị tiệc.

Thành ra trước hôn lễ của chị Fiona một ngày, sau khi xong việc trang trí, Naib mang theo tình trạng "cạn sạch pin" đi về phòng khách sạn.

Cậu lập tức nằm lăn ra giường, hai mắt nhắm nghiền lại, "Buồn ngủ quá..."

Jack nhìn cậu mệt mỏi như vậy, bèn khuyên nhủ: "Cậu đi tắm rồi ngủ sớm đi, đã thức trắng mấy đêm rồi."

"Ừm."  Naib lề mề ngồi dậy, lấy quần áo rồi vào phòng tắm.

Anh có chút lo lắng nhìn theo, rồi lại ngồi vào bàn, mở laptop ra làm việc.

Mặc dù nói là xin nghỉ để đi dự hôn lễ của người thân, nhưng bọn họ cũng đâu có trốn thoát khỏi mớ bài tập kia.

...

Trước đó 20 phút, tại phòng trang điểm.

Tracy bước ra với bộ váy trắng đơn giản trễ vai, với vóc dáng nhỏ nhắn của cô, bộ trang phục này rất phù hợp, "Chị Martha, chị thấy em mặc thế này có đẹp không?"

"Xinh nhất trên đời!"  Martha véo má cô, "Ngày mai Tracy nhà chúng ta làm phù dâu chắc chắn sẽ có nhiều người để ý lắm nha."

Luca đứng ở ngoài nhìn vào, lập tức cảm thấy không vui: "Chị nói vậy là có ý gì hả? Tracy đã có bạn trai rồi đó."

William đứng bên cạnh khoác vai cậu ta, thì thầm: "Người anh em à, chừng nào cậu qua được ải của Naib và chị Fiona rồi hẵng khẳng định điều đó nhé."

"..."

Nghĩ đến hai gười đó, Luca lại thất vọng thở dài: "Tôi nghe nói em ấy còn có một người anh trai nữa, không biết người đó có khó tính không."

Trong lúc bọn họ đang xì xào, bỗng từ đâu ra có một giọng nói xa lạ cất lên: "Có vẻ cậu đang tò mò về tôi."

"..."

Toàn thể 4 người liền quay phắt lại, ánh mắt kinh ngạc nhìn vào chàng trai đứng trước mặt bọn họ.

"Anh..." 

Tracy không thốt nên lời, vì quá xúc động mà lao tới phía cậu ta, "Anh Eli! Anh về nước rồi!"

Cậu ta bỏ khẩu trang ra, "Để mọi người phải đợi lâu rồi. Anh vướng một chút sự cố trong quá trình kiểm tra hộ chiếu, bây giờ mới có thể quay về."

Nhìn thấy Martha và William cũng đi lại chỗ Eli nói chuyện, Luca đơ ra một hồi.

"Người này, không lẽ nào..."  Cậu ta há hốc miệng, nhìn vẻ ngoài của chàng trai này thật không có chỗ nào để chê, đúng chuẩn là du học sinh, đã vậy đến cả giọng nói cũng rất hay.

Nhìn thấy Eli hoàn hảo như thế, Luca liền cảm thấy mình có chút lép vế, nhưng trong lúc cậu ta đang mải suy nghĩ, Eli đã lên tiếng:

"Nghe bé Tracy nói, cậu là bạn trai của nó à?"

Tracy xấu hổ, lập tức phản bác: "Đừng gọi em bằng cái biệt danh đó nữa mà!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ