Sau hai tiếng rưỡi, cả đoàn đã đến thành phố B hay được quảng cáo trên tạp chí.
Lúc đó vừa là lúc tiết trời mát mẻ.
Roy và Fiona tới nhận phòng khách sạn, dặn dò tụi nhỏ giữ chìa khóa phòng cẩn thận.
Ba chị em Fiona, Tracy và Martha ở chung một phòng, hai anh em nhà kia cũng chung một phòng, hiện tại chỉ còn 3 người.
Nhưng vấn đề ở đây là, Naib cứ nhìn thấy Luca là không nhịn được mở miệng ra mắng, làm cho William vò đầu bứt tóc, bực hết cả mình.
Cậu ta duỗi chân, dứt khoát đạp người anh em chí cốt của mình ra ngoài.
Một lát sau.
"Đúng là không có tình người!" Naib hậm hực đi tới cửa phòng số 402, lề mề một lúc mới gõ cửa.
Roy mở cửa ra, nhìn thấy cậu bèn ngạc nhiên hỏi: "Sao em lại đứng đây? Hành lí cũng chưa mang về phòng à?"
Jack đang ngồi làm bài tập trong phòng liền nhìn ra.
"Anh Roy, có cách nào thuê thêm phòng không ạ?" Naib chỉ về số phòng của Fiona, "Chị gái còn chẳng thèm mở cửa cho em."
Anh cũng nhìn theo, "Cơ mà sao em phải thuê thêm phòng?"
Cậu gãi đầu, "William đuổi em ra ngoài rồi...do em cãi nhau với Luca nhiều quá, cậu ta điếc tai."
"..."
Roy nhàn tản nói: "Vậy em cứ ở chung phòng với tụi anh đi."
"Phòng chỉ có hai giường thôi mà ạ?"
"Không sao, xếp lại gần nhau thì ba người ngủ chung vẫn được. Dù gì cũng đều là con trai với nhau, có gì đâu mà ngại."
Roy còn quay đầu vào trong hỏi: "Jack, em thấy có được không?"
Hắn lật sang trang kế tiếp, hờ hững đáp: "Tùy mọi người quyết định ạ."
Roy liền tránh sang một bên, "Em vào đi, đừng ngại."
Naib gật gật đầu, phi như bay vào phòng. Cậu mệt mỏi nằm xuống giường, thở phào nhẹ nhõm: "Ài...cứ tưởng phải ngủ ngoài hành lang chứ."
Roy cười nói: "Mấy đứa ở trong phòng nhé, anh với chị Fiona đi đặt món ở nhà hàng đây."
Bọn họ còn chưa kịp nói gì, cửa đã đóng lại.
Naib lấy điện thoại ra mắng chửi William vài câu, sau đó ngồi thẳng dậy, bắt đầu dọn đồ.
Sau khi sắp xếp đồ đạc gọn gàng vào tủ, cậu quay ra mở toang cửa sổ dẫn ra ngoài ban công.
Naib ngoảnh đầu lại, lén nhìn cái tên nào đó vẫn đang thản nhiên ngồi ở bàn viết bài.
Cậu đi tới, cúi người muốn xem hắn viết cái gì, hóa ra là mấy câu hỏi về môn Toán, "Gió mát, trời đẹp thế kia mà cậu còn ngồi đây giải đề được."
"Cậu cứ ra ban công chơi đi." Jack không buồn liếc cậu lấy một cái, "Đừng trèo lên lan can là được."
"..."
Hắn coi cậu là trẻ con à?
Biết thừa cái tên này đang muốn chọc cho mình tức điên, Naib cố gắng nén giận, lại quay về nằm xuống giường bấm điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...