Anto bĩu môi, cúi đầu gắp thức ăn, "Nói chuyện với cậu chán thật, khuyên bảo gì cũng không nghe."
"..."
Vài giây sau đó, Jack lên tiếng: "Lát nữa cậu cho tôi mượn bút."
"Bút?" Anto sửng sốt nhìn lên, "Cậu định ký à?"
Nhận được cái gật đầu từ người ngồi đối diện, cậu ta có chút không biết phải làm sao.
"Ban nãy nói nghiêm túc như thế, nếu mình kể chuyện này cho Naib, chắc chắn cậu ấy sẽ không vui." Anto đồng ý một câu, trong đầu bắt đầu đấu tranh tư tưởng, "Đành thôi vậy..."
Phận làm trung gian, cậu ta có muốn nói cũng không được.
..."Không tệ, chúng tôi sẽ cân nhắc về việc duyệt em vào câu lạc bộ."
Người phỏng vấn của cậu lạc bộ mỉm cười hài lòng, "Cảm ơn em đã tham gia buổi phỏng vấn, kết quả sẽ được gửi tới email của em nhé."
Naib đứng dậy, lễ phép cúi người, "Em cảm ơn chị."
Khi cậu đi ra ngoài cửa, có một người kéo lại dò hỏi: "Thế nào? Tình hình của đằng ấy có ổn không?"
Naib giơ ngón like, "Cũng ổn, cậu cũng cố lên."
"Cảm ơn nha!" Chàng trai kia trước khi đi còn hỏi: "Cậu đợi tôi được không? Lát nữa cùng đi ăn trưa."
Cậu gật đầu, "Ừ, cậu đi đi."
Nhìn thấy cậu bạn kia đã đi vào trong, Naib mới mở điện thoại lên xem giờ, "Biết ngay mà, kiểu gì cũng tan muộn, đã sắp đến buổi chiều rồi."
"Đói thật." Cậu cố nhịn, đi ra trước cổng trường rồi nhắn tin cho Anto, rủ cậu ấy đi ăn vì lâu rồi chưa gặp lại.
Một lúc sau, Anto mới trả lời cậu: [Xin lỗi nhé, hôm nay tôi có việc ở tiệm rồi. Nhưng đổi lại, cậu có cần tôi giới thiệu cho vài hàng quán có bán đồ ăn ngon không?]
[Không cần đâu, cậu nghỉ ngơi đi.] Naib nhắn lại, [Tôi vừa làm quen được vài người bạn, bọn họ cũng vừa rủ tôi đi ăn.]
Cậu tắt điện thoại đi, lại đứng chờ thêm một lúc nữa.
Mãi cho đến 1 giờ chiều, người bạn kia mới chạy đến chỗ cậu.
Chàng trai này là người mà Naib vừa mới gặp hồi sáng, chỉ định xã giao qua lại vài câu, ai dè lại vì nói chuyện hợp nhau quá, quên mất chưa hỏi đối phương tên gì.
"Cảm ơn đã đợi tôi." Cậu bạn này cười vui vẻ, chỉ tay tới một con đường, "Đi, tôi dẫn cậu đi ăn, tôi biết nhiều chỗ lắm."
Naib gật đầu, đi theo cậu ta, "Cậu bằng tuổi tôi đúng không vậy?"
"Chuẩn, tôi là sinh viên của trường này luôn." Cậu ta suy ngẫm một hồi, "Còn cậu? Nghe giọng hơi lạ...hình như cậu không phải người ở đây à?"
Naib trả lời: "Tôi là sinh viên trường Q, tại vì câu lạc bộ chọn địa điểm phỏng vấn ở đây nên mới phải lặn lội tới."
"À..." Chàng trai gật gù một hồi, "Mà sáng giờ tôi chưa hỏi, tên cậu là gì?"
"Cậu cứ gọi là Naib đi." Naib nghĩ nghĩ cũng thấy chất giọng của người này có hơi khác với mình, bèn hỏi: "Còn cậu? Chắc là dân địa phương ở đây luôn nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...