C53. Trở thành Godzilla

48 9 6
                                    

Hai người đứng loay hoay ở cây thông Noel một hồi, cuối cùng vớ được một anh chàng trông có vẻ là sinh viên đại học tới chụp hình giúp.

Jack đã đứng sẵn ở trước cây thông Noel, còn Naib thì cứ đứng lệch sang một bên, giữ khoảng cách với hắn.

"Cậu đứng cách xa như thế làm gì?" Jack nghiêng đầu, vẫy tay gọi: "Lại đây."

Naib không biết cảm giác trong lòng mình là gì, lặng lẽ dời tầm mắt, đôi chân lề mề lại gần anh thêm hai bước.

Anh chàng sinh viên đó vừa mới giơ điện thoại lên, lại nhíu mày tiến tới điều chỉnh vị trí giúp cậu, "Hai đứa đứng sát nhau một chút thì ảnh mới đẹp được."

Hô hấp của Naib đình trệ, cậu bị đẩy tới sát bên cạnh Jack, không dám nhìn anh nữa.

Jack cảm thấy buồn cười, cúi đầu nhìn cậu, "Đừng căng thẳng."

Cậu theo phản xạ ngơ ngác nhìn vào mắt hắn, lại đúng lúc anh trai phụ trách camera bên đó chụp được thêm mấy kiểu.

Anh chàng sinh viên trả lại máy cho Jack, trước khi đi còn không quên khen bức ảnh của hai người trông rất đáng yêu.

Naib cũng không hiểu vì sao lại như vậy.

Cậu muốn xem qua ảnh chụp, nhưng Jack lại nói về tới nhà sẽ gửi, thành ra cậu cũng không phản đối nữa.

Hai người lại ngồi trong cửa hàng đồ ăn nhanh, không khí trong này ấm áp hơn bên ngoài nhiều.

Suất đồ ăn đơn giản, chỉ có mì Ý và khoai tây chiên, nhưng là phần của Naib tự ăn hết.

Naib cảm thấy đói, ung dung xoay nĩa mì một vòng. Đúng lúc này, Jack đột nhiên gọi cậu: "Này."

Naib ngẩng đầu nhìn hắn, "Hửm?"

"Sao cậu ăn mãi mà không thấy lớn vậy?"

"..."

Cậu có chút bực mình đáp: "Hỏi vậy là có ý gì?"

"Không có gì." Jack có chút mất tự nhiên, nhưng vẫn là nhẹ nhàng nói: "Trông cậu nhỏ con vậy cũng khá..."

"...Ưa nhìn."

Naib đơ người, bỗng nhiên cảm thấy có chút động lòng. Chiều cao hiện tại của cậu chỉ vỏn vẹn 1m7, thấp hơn những bạn nam khác trong lớp rồi.

"Cơ mà." Hắn lại nhìn cậu, rồi lại liếc sang chỗ khác, "Chiều cao của cậu đối với tôi có hơi...cảm giác rất trẻ con."

ẦM!

"Nhìn rất ngốc nghếch."

ẦM!

Lời nói này như hai tảng đá rơi xuống đầu Naib, mọi cảm giác khi nãy lập tức bay đi phân nửa, cậu siết tay, tức giận nói: "Cậu muốn ăn đấm rồi phải không!?"

"Không sao, sau này sẽ cao thêm." Jack chọc ghẹo cậu xong liền cảm thấy vui vẻ hơn, cười cười nói: "Chỉ cần chăm uống sữa và tập luyện thể dục là được."

Cảm thấy Jack giống như đang cổ vũ mình nên uống thêm thật nhiều sữa, cậu vẫn giữ khăng khăng nói: "Cậu cũng chẳng hơn tôi là bao, sau này rồi tôi cũng sẽ cao thêm, chắc chắn sẽ cao thêm, cao hơn cậu!"

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ