"Hôm nay tôi bắt chuyện với học sinh mới."
"Cậu ta chảnh cún thật đấy, ỷ học giỏi là muốn làm gì thì làm sao?"
Naib ngồi gác chân lên gối, vừa ăn snack vừa nói xấu qua video call với William.
"Cậu ấy làm gì cậu?"
"Thì...thấy trời sắp mưa nên tôi rủ người ta về chung vì cậu ta không mang theo dù." Naib ngồi thẳng dậy, "Nhưng gọi mấy lần cũng không nghe."
"Tới khi tôi kéo cuốn sách mà cậu ta cứ cắm đầu đọc đó xuống, hắn mới chịu trả lời."
"Không cần" một cái như vầy nè." Naib nhắc tới lại thấy tức.
William gãi đầu, "Có lẽ là cậu ấy hướng nội thôi."
"Tôi định làm thân với cậu ta." Naib cho một miếng snack vào miệng, "...Nhưng nghĩ lại, chỉ muốn đấm cho hắn mấy cái thôi."
"..."
Ở bên đây.
"Em về rồi à? Mau vào ăn tối đi." Roy ở trong nhà nói vọng ra.
Jack không đáp lại, cất giày lên kệ rồi đi vào nhà, liền nhìn thấy ba và dì ngồi ở bàn ăn.
"Con chào ba, chào dì."
Bọn họ nhìn Jack, chỉ có dì đáp lại: "Lại ăn tối đã con."
"Dạ thôi ạ." Jack quay đầu về phòng, "Cả nhà cứ ăn trước, không cần đợi con."
Về đến phòng, hắn khóa cửa, sau đó mệt mỏi đi tắm.
Lát sau, có một số điện thoại gọi tới.
Jack bắt máy, sau đó nghe thấy giọng nói từ đầu dây bên kia:
"Chào buổi tối, tôi qua hỏi thăm tình hình của cậu đó." Anto ngồi cười hỏi, "Đã làm thân được với bạn học trèo tường kia chưa?"
Jack ngồi xuống ghế, nhìn ra cửa sổ phòng mình, "Ban đầu thấy cậu ta nhỏ con, cứ nghĩ chỉ là một đứa nhóc không biết điều, hóa ra lại bằng tuổi chúng ta."
"Tôi định lợi dụng cậu ta, trêu đùa một chút để trả đũa việc hôm trước." Khóe miệng hắn giương lên, "Ai ngờ cậu ta cũng khá phiền đó."
Anto hỏi: "Phiền?"
"Ừ."
Jack đáp.
"Tôi lười trả lời, thành ra có lỡ chọc tức cậu ta."
"..."
"Cậu làm gì thế!"
Anto bực bội mắng: "Cậu phải chơi thân với Subedar, thì tôi mới thông qua cậu kết bạn với cậu ấy được chứ!"
Jack cầm chiếc bảng tên bằng kim loại lên ngắm nghía, "Gượm đã, tôi vẫn muốn làm khó cậu ta một thời gian nữa."
Sau đó đầu dây bên kia liền vang lên tiếng cười của Anto: "Haha, cậu cũng thù dai thật đó, nhưng đừng có làm gì quá đáng nha."
"Không cần cậu nhắc."
Jack chỉ cười đáp lại:
"Chỉ trêu đùa một chút thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...