C24. Đi ăn tối

28 6 0
                                    

Tối thứ bảy, Tracy lại cãi nhau với cha mẹ về việc lựa chọn trường cao trung để thi vào. Cô bé nuốt ấm ức, chạy sang nhà Naib muốn sống kí sinh ở đó luôn.

Mở chương trình hoạt hình trên TV lên, Tracy vừa lấy hộp ô mai trong tủ lạnh ra rồi nói: "Em đã nói là em có học tập chăm chỉ rồi đó!"

"Anh thấy cô ấy nói đúng mà, em là học sinh cuối cấp rồi, nên bớt thời gian chơi đi."  Cậu thuận tay thò vào hộp lấy một viên ô mai thả vào miệng.

"A! Anh còn dám ăn vụng của em!"  Tracy nổi đóa, giật lại hộp ô mai.

Naib không chấp con bé nữa, cậu đeo một chiếc túi đeo chéo vào, ra tới cửa nhà, ngồi xuống buộc dây giày, "Thôi, anh đi đây."

Tracy nhìn cậu một cái, đột nhiên hỏi: "Anh hai, anh ra ngoài chơi với ai thế?"

Naib chuyển sang buộc dây giày chân kia, thuận miệng nói: "Lệ Chu rủ bọn anh đi ăn tối, em ở nhà muốn đặt đồ gì thì cứ đặt nhé."

"Ồ."

Tracy vẫn giữ nguyên tư thế ngồi khoanh chân trên ghế sofa, rồi tự nhiên giật mình, nghi hoặc quay ra hỏi: "Bạn gái anh!?"

Cậu quên mất là chưa giới thiệu Lệ Chu với con bé, thản nhiên nói: "Không phải, cô ấy là một người bạn anh mới quen hôm trước."

"..."

Tracy gật đầu.

Một lát sau, Naib rời đi. "Cạch" một cái, cửa nhà đóng lại, sau đó cả căn nhà hoàn toàn chìm vào yên tĩnh.

Cô bé cầm hộp sữa lên uống rồi chợt suy nghĩ, anh trai mình nói rằng "bọn anh" đi ăn, nghĩa là sẽ có "người đó" !?

Vội vàng lấy di động ra, Tracy gõ số điện thoại của William, cơ hội hít hàng cp tới ngay trước mắt này nhất định không thể bỏ lỡ được!

Một lúc sau, đầu dây bên kia bắt máy, con bé cầm điện thoại, trực tiếp nói vào máy: "Anh William! Mau! Chúng ta phải đi theo dõi bọn họ!"

William đang nằm chơi game, lười biếng đáp: "Ai, cái gì?"

"Anh đừng hỏi nữa! Chuẩn bị nhanh lên, em qua đón anh!"

"..."

Ở bên đây, Naib có chút ngại khi ngồi vào ghế, vấn đề không phải là cậu ngồi ở ghế sau, mà là chiếc xe nhà Lệ Chu quá đỗi sang trọng, khiến cậu ngồi im không nhúc nhích, sợ sẽ làm hỏng cái gì.

Bọn họ dừng ở gần một trạm xe bus, đợt khoảng 2 phút sau, thuận theo hướng cửa sổ, Naib nhìn thấy Jack và Anto đang đi về phía chiếc xe.

Rất nhanh, Jack mở cửa, ngồi vào hàng ghế sau với cậu, sau đó Anto cũng ngồi xuống.

Cậu với Lệ Chu gật đầu chào bọn họ, "Chào buổi tối các cậu."

Hai người họ đồng thời chào lại.

Anto có vẻ không cam lòng, cậu ta nói to nhỏ với Jack: "Cậu nhường chỗ đi, tôi có nhiều chuyện để nói với Naib lắm."

Jack chỉ lạnh lùng liếc mắt, sau đó không nói gì thêm nữa, giống như gián tiếp từ chối lời đề nghị này.

Anto lập tức lay lay vai hắn ăn vạ: "Aaa đại ca, cậu nhường chỗ cho tôi đi mà..."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ