C4. Đánh nhau rồi

45 9 0
                                    

Naib cau mày nhìn hắn.

Jack cười nói: "Chuyện cậu trèo tường hoàn toàn là sai trái, tôi chẳng có lỗi khi gián tiếp cho cậu vào sổ phê bình."

Lửa giận trong lòng bùng lên, trong chốc lát, máu nóng xông thẳng lên não, Naib không ngần ngại đấm một cú vào mặt hắn, khiến đối phương phải lùi lại vài bước.

Cậu vừa tới chỗ hắn, chỉnh lại cổ áo, "Tôi ghét nhất mấy đứa mách lẻo đấy."

Jack bật cười, hắn lau vệt máu bên khóe miệng rồi chặn lại cú đánh tiếp theo của đối phương, bóp lấy cổ cậu, ném đối phương vào tường.

Hắn xoay người Naib lại, ép mặt mặt cậu vào tường, một tay siết chặt hai tay cậu ra sau lưng không cho cử động.

Thấy Naib dù bị khống chế nhưng vẫn lườm mình, Jack ngả ngớn nói: "Tôi đã nói rồi, cậu đang ép tôi phải dùng vũ lực đấy."

Hắn siết tay chặt hơn.

"Nếu còn muốn đánh, thì tôi chiều cậu--"

Bỗng từ xa có tiếng nói của thầy giáo, đánh gãy bầu không khí đầy múi thuốc súng lúc này:

"Mấy cái đứa kia! Sao lại đánh nhau vậy hả!?"

Thầy Joker chạy tới, nhanh chóng bắt được hai đứa nhóc nghịch ngợm đang định bỏ chạy này.

Rất nhanh, bọn họ bị lôi lên văn phòng giáo viên.
...

"Hai đứa mau xin lỗi đi!"

Thầy Hắc ngồi tựa lưng vào ghế, cầm thước gỗ đập đập trong tay, vẻ mặt tối đen như nhọ nồi.

"Xin lỗi cậu."

Jack với vết bầm ở miệng, miễn cưỡng cúi đầu.

Naib không thèm nhìn hắn, còn "hừ!" một cái.

Thầy Hắc liền quát ầm lên: "Trò Subedar!"

"..."

Cậu quay đầu né tránh, lí nhí nói: "Xin lỗi."

"Nói lớn lên!"

Naib cắn răng, cuối cùng vẫn là phải cúi đầu, "Xin lỗi cậu."

"Được rồi."  Thầy Hắc lôi ra hai tờ giấy, "Hai đứa ngồi lại đây viết bản kiểm điểm đi, sau đó đợi phụ huynh tới rồi ký nộp lại cho thầy."

"Thầy mời phụ huynh ạ!?"  Bọn họ đồng thanh, rồi quay lại lườm vào mặt nhau.

"Cậu nhại theo tôi!?"  Naib nhíu mày.

"Là cậu nhại theo mới đúng!" Jack cũng nhíu mày.

"E hèm."  Thầy Hắc khàn khàn giọng, đập bàn một cái rồi đứng dậy, "Mau viết đi, đừng có thắc mắc nhiều."

Nói rồi thầy giáo liền đi ra ngoài, để lại hai cậu thiếu niên vẫn đang nhìn nhau bằng ánh mắt thù địch.

Trong văn phòng, máy phô tô cũ phát ra tiếng động rì rì, lấn át đi tiếng hai cây bút sột soạt trên giấy.

Đột ngột cửa văn phòng giáo viên mở ra, Fiona cầm theo áo khoác nhanh chóng đi vào, trên trán vã mồ hôi, cứ như đã vội chạy tới đây.

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ