Ngoại truyện (Hàng 20/10 trá hình)

39 7 6
                                    

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sốp có một món quà muốn gửi tặng cho các bạn nữ.

Warning: OOC, văn dở, ngọt sâu răng.

-----

Vì sự nghiệp tiếp quản công ty, ngày nào Jack cũng đi từ sáng sớm, tối mịt mới quay về.

Mà Naib cũng chẳng phàn nàn câu nào, chắc cũng không phải do mỗi lần tan làm, anh đều mua về rất nhiều đồ ăn ngon để dỗ cậu.

Vả lại Naib thuộc tuýp người yêu thích tự do, cậu thường tan làm sớm hơn, vì vậy cũng có một khoảng thời gian được một mình lăn lộn ở nhà, sau khi bạn trai về còn được ăn ngon, vô cùng hưởng thụ.

Ngày hôm nay, Jack theo lệ thường lại 8 giờ mới về tới nhà. Anh cởi bỏ áo khoác, còn đang thắc mắc vì sao hôm nay không thấy Naib ra đón mình thì đã thấy cậu ngồi ở phòng khách, còn chán nản úp mặt vào chiếc gối tròn cỡ lớn hình mặt mèo.

"Sao lại ủ rũ như vậy?" Jack chưa vội về phòng lấy đồ đi tắm, ngồi xuống bên cạnh cậu, "Có chuyện gì rồi? kể anh nghe nào."

"Ừm." Naib vẫn úp mặt vào gối, nói lí nhí: "Anh có cảm thấy dạo này em đã tăng cân rồi không?"

"Tăng cân gì cơ? Em đâu khác gì hồi đại học, vẫn nhỏ con như vậy."

"Đừng có nịnh, rõ ràng là có."

"..."

Anh không có biểu tình gì, rất tự nhiên vuốt đầu đối phương, "Em để tâm làm gì, thế nào cũng đáng yêu."

"Anh đừng hòng giở trò hãm hại." Cậu bỗng dưng ngồi bật dậy, nhíu mày nói: "Chắc chắc là anh có mưu đồ gì rồi, ngày nào cũng mua cho em cả đống đồ ăn, anh muốn em tăng cân để chỉ có mình anh đẹp trai chứ gì!"

Jack cười cười đáp: "Oan cho anh quá, không phải em nói mình chỉ có hứng thú với ăn uống hay sao?"

"Không có sao hết, Naib nhà chúng ta vẫn đẹp trai ngời ngời cơ mà." Anh cúi người ghé sát mặt cậu, nhưng ngay lập tức đã bị Naib một tay chặn miệng lại.

"..."

"Anh nghe cho rõ đây, từ nay đừng cho phép em ăn gì nữa." Cậu đẩy Jack ra, điệu bộ rất nghiêm túc: "Em quyết tâm giảm cân rồi, anh đã nhớ chưa?"

"Ít ra cũng phải cho anh hôn một cái chứ...Đi làm về mệt như vậy." Jack tỏ vẻ đáng thương, chớp chớp mắt nhìn cậu, "Nha?"

Đáng tiếc thay, Naib vẫn nhẫn tâm khước từ anh: "Chừng nào em chưa giảm được cân thì anh cũng đừng hòng hôn hít gì cả."

"..."

...

2 ngày sau đó, chính là ngày đi du lịch của hai bọn họ.

Bởi vì chuyến đi này chỉ có hai người, Naib muốn làm gì cũng vô cùng tự do tự tại, bởi vì Jack luôn chiều theo ý cậu.

Tối ngày hôm đó, bọn họ từ nhà hàng hải sản trở về, cậu vô tình ngửi thấy một mùi thơm quen thuộc.

Là thịt cừu nướng.

Thành ra cả tối hôm đó, từ lúc trên đường về cho tới khi vào phòng, Naib chỉ nhắc đi nhắc lại mỗi một chủ đề liên quan tới cừu.

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ