C13. Tức giận vì cậu

30 7 0
                                    

Sáng ngày hôm sau.

Tiết đầu tiên là tiết thể dục, thế mà Jack lại xin nghỉ, điều này làm cả Naib và William đều thắc mắc.

William hỏi: "Cậu ấy bị ốm giống cậu à?"

Cậu gãi đầu, "Đâu có đâu, hôm qua cậu ấy vẫn khỏe re còn gì."

"Ai mà biết được, nhỡ cậu ấy học nhiều quá rồi đổ bệnh thì sao."  William nhìn lên cửa sổ lớp mình, "Hay cậu lên xem thử đi."

Naib bèn nhíu mày thắc mắc: "Sao lại là tôi?"

"Hai người thân nhau mà."

"Được rồi..."

Naib nhanh chóng viện cớ mình vẫn còn bị ốm, chạy lên trên lớp tìm Jack. Vừa mới vào đến cửa lớp, cậu đã thấy hắn đang ngồi làm bài tập.

"Thiệt tình, cậu xin nghỉ chỉ để làm bài tập thôi à?"  Naib thở dài, đi tới ngồi xuống trước mặt hắn, "Hay cậu bị ốm thật thế?"

Còn chưa để Jack nói gì, cậu liền chú ý tới tay trái của hắn, "Sao tự dưng cậu chỉ đeo găng tay cho mỗi tay trái thế?"

"Tôi thấy hơi vướng nên bỏ găng bên phải ra rồi."  Jack liền giấu tay trái xuống hộc bàn.

Naib nhíu mày nghi ngờ, cậu đứng dậy, đi xuống chỗ anh kéo tay ra, "Cậu giấu cái gì?"

Rất nhanh, cậu lột găng tay của Jack ra, liền thấy ở lòng bàn tay là mấy vết móng tay, máu trên đó sớm đã khô lại.

"Cái này..."

Naib chưa kịp nói xong thì hắn đã rụt tay lại, đeo lại găng tay vào.

"Đừng để ý."

"..."

Cậu đứng nhìn Jack, nhỏ giọng hỏi: "Hôm qua cậu và ba cậu lại cãi nhau rồi?"

"..."

Naib nhìn biểu hiện của đối phương, lập tức hiểu được tình hình, cậu cầm lấy cổ tay hắn, "Mau, tới phòng y tế."

Jack nhìn cậu, sau đó thở dài, bất đắc dĩ đi theo sau.

Naib mở cửa phòng y tế ra, "Cô Violetta."

Violetta đang ngồi viết sổ sách, cô bấm bút, nhìn về phía hai người, "Em cần giúp gì sao?"

Cậu đẩy Jack vào, "Phiền cô giúp bạn học này sát trùng với ạ."
...

Sau khi hoàn thành công việc, Violetta từ tốn dặn dò: "Sau này em hạn chế cử động mạnh ở tay trái, tránh việc khiến vết thương bị rách thêm."

Jack gật đầu, "Vâng, em cảm ơn cô."

Hai người ra khỏi phòng y tế, Naib liền nhìn xuống tay người kia, "Cậu tự cấu vào tay mình à?"

"...Ừm."

Cậu quay đi, "Ồ."

Để ý biểu cảm trên mặt Naib vẫn còn cau có, hắn mới cảm thấy buồn cười, sao hắn bị đau mà còn phải dỗ cậu vậy nè.

Jack nhẹ giọng hỏi: "Sao cậu lại giận rồi?"

Naib nhìn hắn, "Đâu phải giận cậu, tôi giận ba của cậu ấy chứ, bác ấy làm gì để cậu ra nông nỗi này vậy?"

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ