Thời gian trôi qua nhanh chóng, chớp mắt kì thi tốt nghiệp đã tới. Ai cũng mang theo tâm trạng hồi hộp bước vào phòng thi.
Những ngày căng thẳng đó chậm rãi trôi qua.
Thật may tình hình thi cử của Naib và bạn bè cậu đều ổn định, sau ngày thi cuối cùng, cả bọn quyết định làm một bữa liên hoan thật lớn, cả Martha và Jack đang ở thành phố khác cũng gọi điện về chúc mừng.
Thời gian sau đó là những ngày tháng nghỉ hè yên bình của Naib, lâu lâu lại có thêm cả William hoặc Tracy tới góp vui.
Cậu cũng đã nhắn tin cho Jack, dự định hỏi anh có về đây không, nhưng lại quên mất gia đình anh làm gì sống ở đây nữa.
Hai người vẫn nhắn tin qua lại bình thường, chỉ là cậu phát hiện có vẻ dạo này anh khá bận. Bình thường đều trả lời tin nhắn cậu rất nhanh, vậy mà bây giờ phải tới buổi tối anh mới online trên mạng xã hội.
Naib nhìn vào số ngày được ghi trên lịch. Cậu cắn môi, trong đầu thầm nghĩ ngợi gì đó.
Ngày hôm sau, ở tiểu sử trên trang cá nhân của Naib đã xuất hiện một dòng thông tin mới.
[Sinh nhật: Ngày 23 tháng 7]
Cậu là kiểu người không thích tiệc tùng, vả lại công khai ngày sinh trên mạng xã hội thể nào cũng có cả đống người vào chúc mừng. Năm ngoái cũng chỉ có anh em chí cốt của cậu là cùng đón sinh nhật, đỡ phiền hơn bao nhiêu.
Nhưng Naib nghĩ, có thể Jack sẽ nhận được thông báo từ hệ thống, nhất định anh sẽ sắp xếp thời gian quay về.
Thôi thì chịu phiền một chút cũng được. Dù gì cậu cũng muốn hỏi xem, sinh nhật anh là khi nào.
...Sau khi kết thúc kì thi tốt nghiệp, Jack quyết định tìm kiếm một công việc làm thêm.
Mặc dù sống cùng gia đình, nhưng anh cũng không thể cứ thế dựa dẫm vào họ được, vì vậy đã thử sức với công việc gia sư.
Thành ra cứ mỗi buổi sáng là Jack lại đi dạy, chiều về soạn giáo tới tối mới có thời gian nghỉ ngơi.
Thế nhưng hôm nay, có một dòng thông báo hiện lên trên màn hình điện thoại anh.
[Thông báo sinh nhật sắp tới của bạn bè: Naib Subedar.]
"..."
Jack nhấn vào xem thử, phát hiện chỉ còn 5 ngày nữa. Anh chống cằm cười hờ hững, không làm việc nữa mà bắt đầu đi lướt tìm quà tặng.
5 ngày sau, cũng chính là sinh nhật cậu.
Naib cứ tưởng anh có thể bay về thành phố H, ai dè lại không thể tới, chỉ gửi mỗi hộp quà cho cậu.
Cả bữa tiệc đó, Naib cứ thở dài mãi.
Điện thoại cậu vẫn đẩy thông báo tới ầm ầm như nước lũ, toàn là mấy lời chúc từ người thân, bạn bè, có cả mấy người bạn cậu quen qua game, thậm chí cả mấy người cậu còn không nhớ là ai cũng gửi tin nhắn tới.
Phải mãi cho tới khi tiệc sắp tan rồi, Jack mới gọi điện cho cậu.
Naib không vui chút nào, vừa bắt máy đã mắng hắn: "Cậu gọi cũng sớm quá ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...