C98. Không hợp nhau

25 6 0
                                    

Tiếng xe cộ bên đường qua lại đinh tai nhức óc.

Nhìn thấy Naib đã giậm chân từng bước quay vào trong, Jack mới thản nhiên quay về.

Ở cách đó không xa, có hai cái đầu ló ra hóng hớt.

Chàng trai kia lại theo thói quen đẩy gọng kính: "Gì thế...tôi đứng đây còn nghe tiếng đó."

Cô bạn còn lại thì hỏi: "Dỗ được người ta chưa?"

Jack tự đập tai mình vài cái, "Chưa được, hình như còn giận hơn rồi."

"..."

Nhìn thấy Jack thản nhiên đút tay vào túi áo ra về, lại còn tự cười cười một mình, hai người còn lại liền cảm thấy khó hiểu:

"Cậu bị thần kinh à? Bị crush chửi không khóc thì thôi đi, lại còn cười được hay vậy?"

"Thì vốn dĩ mấy người đang yêu cũng đâu có bình thường."

"Ừ nhỉ."

"..."

Jack không thèm để mấy lời này lọt tai, vừa hồi tưởng lại sự việc ban nãy, khóe môi anh lại cong lên.

"Bị mình ghẹo cho đỏ mặt rồi, đáng yêu ghê."
...

Ở bên đây, tại phòng 189.

Naib bực mình trở về phòng, cậu lôi cái gối của mình từ trên giường tầng xuống, tức giận đấm liên tục vào nó, "Đồ Jack chết tiệt! Tôi đúng là ngu ngốc mới bị cậu dắt mũi như thế!"

Sau một hồi đấm đá mệt người, cậu lại úp mặt xuống gối, gương mặt lại nóng bừng bừng.

"Cái tên này đúng như lời Murro nói rồi, cậu ta có bạn gái rồi mà còn cố trêu đùa mình, đúng là cái đồ cáo già chết tiệt, tên điều hòa di động!!"

Naib đập bàn ngồi dậy, cậu phải tỉnh táo lên thôi, không được để hắn thao túng tâm lý cậu đâu.

Cái tên khốn mà ngày Valentine đã tặng hộp quà hình trái tim cho tất cả mọi người đó!

Tra nam! Nhất định là tra nam!

Chợt điện thoại của Naib rung lên, đánh gãy suy nghĩ của cậu. Naib bật sáng màn hình, hóa ra là tin nhắn từ Louis gửi tới, rủ cậu tối nay đi ăn ở ngoài hàng.

Naib nhìn căn phòng trống trải, sau đó đồng ý một tiếng, đi ăn tối rồi tiện mua chút đồ tạ lỗi cho Aesop luôn cũng được.
...

Trời tối, nhiệt độ ngoài trời giảm mạnh.

Cậu đi tới cổng ký túc, chưa để đối phương kịp nói gì đã đề nghị: "Có thể qua siêu thị một lát không? Dù gì giờ này vẫn còn sớm, tôi muốn đi mua chút đồ."

Louis ngơ ra, "Cũng được, nhưng cậu muốn mua gì?"

Vừa nãy sau khi tắm xong, Naib đã nhắn tin hỏi Aesop về tình hình vết thương, tiện thể hỏi luôn người ta thích gì rồi.

Cậu gãi cằm, "Ừm...bánh gấu."

"..."

15 phút sau.

Naib cầm lấy một gói bánh gấu lên, "Đến ngờ mình vẫn không ngờ được một người như cậu ấy lại thích món này..."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ