Một lát sau, tại căn tin trường.
Ba người cùng chọn một nơi vắng vẻ để ngồi, chưa gì đã nói chuyện liên quan tới ông thầy dạy ngoại ngữ nào đó.
Aesop nhàn tản nói: "Trước đây tôi không biết Joseph từng dạy các cậu, chỉ biết là anh ấy từng dạy ở trường cao trung thôi."
Naib thần thần bí bí hỏi: "Cậu gọi tên của thầy ấy thản nhiên như thế, có phải hai người..."
Aesop rất cứng rắn chối bỏ: "Không có, người quen thôi."
"Thật à? Vậy chắc do tôi nhìn lầm." Jack lúc này mới lên tiếng: "Hôm khai giảng đó, tôi thấy thầy Joseph với một người đang--"
Cảm nhận được cái nhìn đe dọa từ phía đối diện, Jack đột nhiên đổi chủ đề, lấy một con tôm chiên bỏ vào phần của Naib.
"Cậu ăn cái này đi."
"..." Naib nhìn hắn khó hiểu.
Aesop quay sang nhìn cậu, "Là vậy đó, chắc do thân nhau nên ai cũng hiểu lầm chúng tôi là một cặp."
"À à..." Cậu miễn cưỡng đáp, "Cuối năm học tụi tôi cũng có nghe tin thầy ấy chuyển đi vì muốn học cao hơn để làm giảng viên đại học."
Jack nói thêm: "Thầy Joseph vốn đã dạy rất giỏi, không ngờ bọn tôi lại vô tình gặp được thầy ấy ở đây."
Aesop lẩm bẩm: "Lão già đó mà cũng nổi tiếng như vậy à."
"..."
Dứt lời, cậu ta đứng dậy, "Tôi qua bên kia một lát."
Nhìn Aesop đã đi sang phía máy bán nước tự động, Naib mới kéo kéo áo người bên cạnh, "Ban nãy cậu định nói gì vậy? Hai người đó làm gì?"
Jack rất bình thản cười: "Tập trung ăn đi."
Cậu không cam lòng nói: "Hóng chuyện một chút cũng không được."
Anh ngừng một lát, đột nhiên nhìn thẳng vào mắt cậu, "Naib."
Cậu đối mắt với anh có chút ngơ ngác, "Sao thế?"
Jack có lẽ cũng cảm thấy hôm nay cậu hơi khác mấy ngày trước, cái cách Naib nhìn anh cũng không còn xa lạ nữa.
"Cậu hết giận rồi à?"
"..."
Naib cứng họng, vội vàng cúi đầu ăn trưa, "...Thì có giận đâu mà hết."
"..."
Aesop đứng ở chỗ máy bán nước tự động, cậu ta tay cầm lon nước, dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn hai người trước mặt chằm chằm.
Sau khi ăn trưa xong, Aesop đã nhanh chóng rời đi trước, hình như đã có đồ nội thất mới được vận chuyển tới, vì vậy cậu ta phải chạy về xem xét tình hình.
Hiện tại chỉ còn mỗi hai người, Naib hỏi: "Hôm nay cậu có học không?"
"Chiều nay thì có, mà cậu ở khoa nào vậy?"
"Tôi với Aesop đều ở khoa B, cậu thì sao?"
"Tôi ở khoa A." Anh đột nhiên cúi người, "Giờ mới để ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...