Sau ngày hôm đó, Naib chẳng dám tới nhà hắn nữa, chủ yếu chỉ là nhắn tin hỏi thăm.
Sau đó 1 ngày, Jack mới có thể đi học lại.
Lúc vừa mới qua lại lớp học, mọi người liền bu vào hỏi thăm tình hình sức khỏe, có vẻ cả lớp chỉ vắng vị học bá này 2 ngày là đã không chịu nổi rồi.
William vừa đi ra khỏi đám đông kia, nhìn thấy Naib vẫn đang ngồi lướt điện thoại, cậu ta liền hỏi: "Sao cậu không tới hỏi thăm Jack đi?"
Naib thản nhiên đáp: "Cậu ấy khỏe lại rồi mà."
"..."
William toát mồ hôi nhìn qua nhìn lại bọn họ, "Hai đứa này lại giận nhau chuyện gì à..."
Vào tiết học, thầy giáo chủ nhiệm thông báo sắp tới sẽ có một cuộc thi Olympic Toán, đại diện của trường sẽ cần có một nhóm 3 học sinh.
Jack rất nhanh đã bị thầy giáo cho vào đội mà chẳng kịp kêu ca câu nào, nhưng có vẻ hắn cũng không phản đối, im lặng ngồi nhìn cả lớp vỗ tay chúc mừng.
Tới giờ ăn trưa, Jack đã bị giáo viên gọi tới văn phòng để bàn bạc chuyện ôn tập cho cuộc thi này.
Martha nghe hai người này kể chuyện, bình thản nói: "Cũng không bất ngờ cho lắm, điểm đầu vào của em ấy cao như vậy mà."
Naib tò mò hỏi: "Chị có biết trong đội đó có ai không?"
Cô đáp: "Chị cũng không quen mấy người đó, chỉ biết là một nữ sinh tên Helena, một nam sinh tên Orpheus nữa thì phải..."
William cười đến mất nhân tính: "Sao thế? Sợ có người cướp mất--"
Cậu ta còn chưa kịp nói xong, đã bị Naib nhét cái đùi gà vào miệng, lại ngoan ngoãn ngồi ăn.
Martha thở dài buồn bã, "...Vera cũng đăng kí tham dự, tiếc là cô ấy không được phê duyệt."
Naib mở nắp lon nước có gas ra, "Vậy chị cũng nên an ủi người ta một câu."
"Chị cũng tính vậy." Martha thở dài, "Ài...nhưng biết nói thế nào đây, chị không kiềm lòng được, chỉ muốn tỏ tình với Vera thôi."
William đột nhiên lên tiếng: "Vậy thì triển luôn!"
Hai người còn lại lập tức nhìn về phía cậu ta, "Hả!?"
...
Chiều hôm đó, sau khi kết thúc giờ học.
Ba người đứng ở bụi cây, bàn bạc về kế hoạch do William nghĩ ra.
Cậu ta chỉ vào điện thoại của mình, "Bây giờ em nói gì vào máy là chị đều nghe thấy, chị cứ làm những gì em chỉ là được, chị hiểu chứ?"
Martha khó hiểu hỏi: "Vậy là chị phải đeo tai nghe à?"
"Đúng rồi, chị thả tóc ra đi, như vậy mới không dễ bị lộ."
Martha mặc dù vẫn đang thắc mắc, nhưng cũng nghe lời cậu ra, bỏ dây buộc tóc ra.
Nhìn mái tóc nâu xoăn dài của cô, William liền giơ dấu like, "Quá tuyệt vời luôn chị yêu! Thế này chị Vera không đổ mới lạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...