C84. Buổi lễ chia tay

38 8 4
                                    

Đến khi chỉ còn 1 tháng cuối, Fiona liền khuyên cậu nên chọn một trường đại học ở gần đây, để có gì cô có thể dễ dàng giúp đỡ cậu em trai nhà mình hơn.

Thế nhưng sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng, cậu lại dứt khoát đăng kí vào trường đại học Q.

Fiona thở dài, cô cũng hết cách với cậu em trai khó bảo này, cuối cùng đành phải đồng ý.

Trong buổi lễ chia tay học sinh, mọi người cùng đi ra sân để chụp ảnh, không khí vô cùng ồn ào, náo nhiệt.

Thường thì trong ngày này, bạn bè và gia đình của học sinh đều tới để cùng chụp ảnh, tặng hoa và quà mừng tốt nghiệp.

William nhân cơ hội này muốn chụp một bức ảnh trước khi tốt nghiệp với người cậu ta thầm thương.

Trong khoảng thời gian này, tinh thần của William khá suy sụp vì sắp phải đi xa mà vẫn chưa thể chính thức yêu đương với thầy Joker, thành ra mọi người phải rất cố gắng mới có thể vực dậy tinh thần cho cậu ta.

Luca thì vốn dĩ đã có Tracy bên cạnh, nhưng vì cậu cũng sắp tốt nghiệp, thành ra trong buổi lễ chia tay, Tracy cứ bám theo Luca mãi không rời.

Naib thì không hiểu sao được cả đống người hâm mộ tới tặng hoa và quà, ôm còn không xuể.

Anto mặc dù là học sinh của trường khác nhưng cũng nhanh chóng có mặt, vội vã gọi tên cậu: "Naib!"

Cậu nhìn thấy Anto, bất ngờ hỏi: "Không phải trường cậu cũng tổ chức cùng ngày với với trường tôi sao?"

"Haha, tôi tranh thủ chạy qua đây đó." Cậu ta lấy một hộp quà đưa cho Naib, "Gửi quà cho cậu nè, là bánh su kem đó."

"Thật ngại quá...tôi cứ nghĩ hôm nay cậu cũng bận nên không kịp chuẩn bị quà." Naib khách sáo nói: "Tôi không dám nhận cái này đâu."

Anto vẫn dứt khoát đưa hộp bánh cho cậu, "Cứ nhận đi mà, tôi cũng không quan trọng quà cáp gì hết."

Cậu ta gãi đầu một hồi, "Cái đó...Chúng ta cùng chụp một bức được không?"

Naib gật đầu, "Đương nhiên là được."

Cậu nhanh chóng đi tới nhờ Tracy, cô bé cũng rất nhiệt tình giúp đỡ anh trai, rất khẳng khái đồng ý.

Tracy giơ máy điện thoại lên, bắt đầu đếm ngược: "Hai anh cười lên nhé, một, hai...ba!"

Sau khi chụp xong, Anto chạy tới chỗ cô, "Em chụp đẹp thật đó nha! Anh cảm ơn nhé."

Tracy ngại ngùng cười: "Dạ."

Naib cũng đi tới, đang định bảo cô bé cũng chụp với mình thì vô tình nhìn thấy chị gái mình chạy đến.

Fiona vẫn mặc nguyên bộ y phục trắng, tóc tết gọn sang một bên, trông rất ra dáng một giám đốc. Cô điều chỉnh trang sức trên tay một chút, áy náy nói: "Xin lỗi mấy đứa, chị tới muộn quá..."

Naib vội vàng đáp: "Không sao đâu chị."

Fiona gật đầu, lúc này cô mới để ý tới Anto.

Chỉ thấy cậu ta nghiêng đầu cười: "Em chào chị, để em giúp mọi người chụp một tấm nhé."

Tracy hiểu ý, nhanh chóng chạy ra cách đó không xa rồi gọi lại: "Em dợi ngày này mãi! Chụp ảnh gia đình thôi!"

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ