Vì ngủ quá nhiều, thành ra đêm hôm qua Naib trằn trọc mãi không ngủ được.
Kết quả là sáng hôm nau, Naib thành công tới lớp muộn những 20 phút, lại còn là tiết ngoại ngữ của thầy Joseph, khiến thầy tức giận khi mời tới cậu mà chả thấy đâu, trong khi đã điểm danh rồi.
Sau khi biết được là Naib với William cùng một giuộc thì Joseph quyết định phạt cả hai khi trời tạnh mưa thì phải đi quét sân trường đến hết tuần, cũng may hôm nay đã là thứ năm.
Tới giờ ăn trưa, tại căn tin trường.
William vừa ngồi xuống bàn ăn đã nhẫn tâm cốc đầu người bạn chí cốt của mình một cái, làm Naib nổi cáu:
"Ui da! Tôi vừa mới khỏi bệnh mà cậu dám đánh tôi!?"
"Chứ không phải tại cậu mà tôi mới thành ra như vậy sao!?"
Naib và William ngồi ăn cũng cãi nhau om sòm, làm Martha đang ăn sáng cũng phải chạy vội ra ngăn cản: "Cho chị xin hai đứa đấy, tự làm tự chịu chứ cãi nhau cái gì hả?"
Wlliam tức giận, bốc lửa sùng sục: "Đây là chuyện riêng của hai người đàn ông, tụi em không cần chị xen vào!"
"Vậy thì để chị đây làm đàn ông với mày luôn!" Martha bị chọc giận, thành ra lại thay Naib đứng cãi nhau với William.
Hai bên cứ cãi qua cãi lại, cho tới khi Jack giả bộ làm rơi đồ, bọn họ mới chuyển sự chú ý qua hắn.
Martha ngạc nhiên nhìn Jack, "A, em là...học sinh mới chuyển đến đúng không?
Hắn lịch sự đáp: "Vâng, em là Jack, hân hạnh được biết chị."
"Àaa, chị là Martha." Cô lúc này mới bình tĩnh ngồi xuống, "Hóa ra lời thằng Naib nói là thật."
Jack nhìn sang nhân vật được nhắc tới, cậu nhìn hắn rồi nhìn Martha, "Em nói gì đâu."
"..."
Martha lườm Naib một cái, sau đó chuyển chủ đề sang nói chuyện khác, nào là cuộc thi này cuộc thi nọ, William thì ngáp dài ngáp ngắn.
Bỗng từ xa có một bóng dáng nhanh như chớp lao tới kẹp cổ Naib khiến cậu suýt sặc đồ ăn. Tracy cười tươi như hoa, hỏi thăm như thể 10 năm chưa gặp: "Hehe, em chào các anh chị."
Cô nhìn xuống anh trai mình, "Anh Naib, anh đã khỏi bệnh chưa?"
William với Martha vui vẻ chào: "Chào em, Tracy, lâu rồi không gặp."
Jack nhìn cô bé, cũng lịch sự chào một tiếng.
Naib sau khi được thả ra thì quay ra sau hỏi: "Bây giờ đang là giờ ăn trưa mà, sao em chạy qua đây thế?"
"Em ăn xong rồi, em nghe lời chị Fiona chạy qua lấy thuốc bổ trong nhà cho anh." Tracy đưa thuốc cho cậu rồi ngồi xuống bên cạnh Martha.
"Em cũng nghe được chuyện anh đánh nhau với anh Jack rồi." Con bé nhìn Naib, rồi nhìn lên vết thương trên miệng Jack, "Em thay mặt anh ấy xin lỗi anh."
Naib lấy tay bịt miệng Tracy lại: "Em đừng nói nữa có được không?"
Tracy gạt tay cậu ra, lại nhìn William: "À đúng rồi, anh William, hôm qua anh thật bất lịch sự mà, chưa nghe em nói đã cúp máy rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Xúc xắc may mắn
FanfictionFic tự viết tự thẩm, ngâm trong note từ thời cổ đại mới đem lên đây. • Thể loại: Longfic, boylove, 1x1, thanh xuân vườn trường. • Warning: OOC, ngọt sâu răng (mình viết ngọt là chủ yếu, sẽ không đầu tư quá nhiều mảng drama), văn phong cringe. • Char...