C26. Tôi trong mắt cậu

29 8 1
                                    

Trong khi mấy người kia đang đợi xe, Tracy tò mò đi ra chỗ anh trai mình, thấy cậu có hai con thú bông trên tay bèn hỏi: "Anh lấy đâu ra thế?"

"Ban nãy trong khu trò chơi có máy gắp thú đó."  Naib trả lời.

Cô bé sáng cả hai mắt, kéo kéo tay áo cậu, "Anh hai, cho em cả hai con luôn có được không? Dễ thương quá!"

Naib đang định đồng ý, đột nhiên Jack đi tới, "Tracy, con cáo này thì không được đâu nhé."

Cậu liền nhìn lên anh.

Tracy ngây ngốc hỏi: "Ơ, tại sao vậy ạ?" 

Jack thuận tay vỗ đầu cậu, cười đáp: "Cái này là anh bỏ tiền ra để gắp cho cậu ấy đó."

Tracy nghe tới đây, lại còn thấy cảnh trước mắt liền đỏ mặt, cô bé cười khúc khích: "Ồ ồ, em hiểu rồi."

"Vậy nha."  Tracy lấy con gấu nâu trong tay Naib đi, chạy qua chỗ đồng minh, "Anh William, em có cái này muốn kể, hay lắm luôn!"

"..."

Naib nhìn theo, có chút khó hiểu: "Cậu nói gì thế? Cứ để con bé lấy đi, Tracy thích thú nhồi bông lắm đó."

"A."  Cậu giật mình, vội vàng mở ví tiền ra kiểm tra, "Hay cậu muốn đòi tiền!?"

"..."

Jack ngăn cậu lại, thở dài, "...Không phải." 

"Cái này, tôi cố gắng lắm mới gắp được cho cậu, ít ra cậu phải trân trọng một chút chứ."  Anh giả bộ buồn bã, "Không lẽ Naib lại là người vô tâm như vậy?"

Naib lần đầu tiên nghe thấy anh gọi tên mình có chút không quen, cậu chớp mắt nhìn đối phương, sau đó cúi đầu ôm con thú bông, lực đạo dần dần siết chặt.

"...Được rồi."

Về đến nhà, cậu đặt thú bông được tặng trên đầu giường, nhắn tin dặn dò Tracy nhớ uống nước ấm rồi đi ngủ sớm.

Naib định tắt máy, nhìn thấy tài khoản của Jack đang online trong danh sách bạn bè, liền nhìn về phía con thú nhồi bông kia.

Cậu nằm sấp người, ngắm nghía nó một lúc, rồi lại dùng đầu ngón tay chọc chọc vào mũi của con cáo, vô thức mỉm cười.
...

Rất nhanh, cuối cùng đại hội thể thao cũng tới.

Khắp khu vực sân vận động vang lên giọng nói của một bạn nữ, giới thiệu màn diễu hành cho lễ khai mạc của đại hội thể thao toàn trường lần này.

Naib đứng ở lều của ban tổ chức hưởng ké quạt, "William, tôi tưởng cậu cũng ở trong đội diễu hành?"

Cậu ta thản nhiên đẩy cậu ra sân, "No no, tôi đây chức cao hơn mấy cậu rồi, lo mà về hàng đi."

Naib chỉ "Hừ" một tiếng rồi chạy vào xếp hàng cùng mọi người.

"Tiếp theo ra sân là lớp C năm hai, các bạn học sinh cùng đồng tâm hiệp lực, tiến lên đỉnh vinh quang..."

Nữ sinh kia nói hết, lấy hơi rồi bắt đầu chào đón: "Hoan nghênh lớp C năm hai của chúng ta--"

"Nhìn xem, bạn nam dẫn đầu trông anh tuấn khôi ngô, dũng mãnh biết bao."

[JackNaib] Xúc xắc may mắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ