Ghé thăm fanpage http://facebook.com/atkdfic để nhận thông báo chương mới, xem tạo hình nhân vật, bàn luận cùng tác giả, etc.
7 giờ tối, một tên thanh niên mặc một bộ vest nhăn nhúm, miệng huýt sáo ung dung đi bên đường.
Hàn Phong, 27 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học 2 năm. Còn vì sao mãi 25 mới tốt nghiệp, nguyên nhân tạm thời không thể nói rõ. Dù sao vấn đề không phải do hắn dốt nát, mà là trường đại học quá hắc ám, đám giáo sư quá thiển cận, không phát hiện được cái đa tài đa nghệ lạc quan bác ái vĩ đại của hắn.
Hiện hắn cũng đã có việc làm, lương tháng ... tạm cũng không thể nói rõ. Chẳng qua có bao nhiêu tiền Hàn Phong đều để dành đi club. Không có bạn gái, không có biện pháp. Dù sao năm 201x rồi, đàn ông FA nhiều như mây, cũng không phải chuyện gì to tát. Cứ mỗi cuối tuần đi club kiếm một em không phải sướng hơn sao?
Ngay khi Hàn Phong nghĩ đến thứ 7 này đến Z club làm sao tán được em DJ ngực cỡ F, bỗng có tiếng la hoảng đâu đó ...
"Aaa"
Bình thường Hàn Phong rất ít để tâm chuyện bao đồng. Dạo gần đây ra đường trò kêu cứu lừa đảo nhiều như mây, luôn luôn phải cảnh giác một chút. Chỉ là, lần này Hàn Phong có một cỗ cảm giác rất chân thật, giống như nếu không nhìn thử cả đời sẽ hối hận.
Hắn vội ngẩng đầu nhìn lên, bởi vì chuỗi âm thanh nọ ở ngay trên đầu hắn.
Vừa chớp mắt nhìn một cái, Hàn Phong liền giật mình kinh hãi.
Chỉ thấy có một vật hình thù dữ tợn đang lao với gia tốc 9.8 thẳng xuống đất. Còn chưa hết, bay cùng còn có thêm hai bóng người, một nam một nữ, đang vùng vẫy tứ chi. Hình như nữ nhân kia còn ăn mặc rất phong phanh, số đo 3 vòng là ... Khụ!
"Con m* nó! Tình huống gì đây?"
Hàn Phong bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, lông tóc dựng đứng.
Không lẽ tối qua thức khuya xem phim X-rated, bây giờ sinh ảo giác?
Mà bỏ đi, bây giờ không phải lúc suy nghĩ vấn đề này. Bởi vì cái đống vật thể lạ kia chỉ còn cách đầu hắn có một đoạn, còn không chạy nhanh chỉ e sẽ rơi ngay vào đầu.
Hàn Phong lập tức vận dụng khinh công thượng thừa ...
Chỉ tiếc, đã muộn ...
"Ầm"
Ai đó chỉ kịp kêu thảm một cái, thân người đã lập tức bẹp dí.
Hiện trường quá mức đẫm máu, vượt quá rating PG-13, xin tạm cắt bỏ.
Chỉ đáng thương cho Hàn Phong. Tốt xấu gì cũng làm nam chính, vừa xuất hiện vài giây đã chết queo.
Thực ra chết thì cũng được thôi, không chết làm sao mà xuyên không? Chỉ là, người ta xuyên không chết đều xinh đẹp. Chí ít cũng là nhảy dù chết, điện giật chết, đâm xe chết các loại. Ra đi toàn thây, tâm hồn thanh thản.
Còn Phong ca ...
Chết không rõ nguyên nhân.
Chết không lời trăn trối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...