Bên trong đổ phường.
Tuyết Cơ bất ngờ lui ra sau, đồng thời mở cái bát ra.
- Ta thua!
Mọi người ồ lên. Măc dù Lăng Phong vẫn chưa đặt lớn nhỏ gì cả, nhưng nhìn tình huống này, hắn đặt gì cũng thua rồi. Thế nhưng mỹ nữ kia lại nhận thua trước.
Lăng Phong gượng cười, hắn cũng nỏ hết đà rồi, vừa rồi nếu nàng kia không xin thua, hắn cũng phải rút về.
"Người này còn tưởng muốn làm gì? Hóa ra là muốn sàm sỡ ta." Tuyết Cơ nhìn Lăng Phong ánh mắt đầy tức tối.
Tên lão bản kia mắt đã lộ ra sát khí :
- Tuyết Cơ, không sao chứ?
- Muội không sao.
- Nhị vị lão bản, thật ngại quá. Ta vốn dĩ không muốn thắng, nhưng mà ... Ài, cái này phải làm sao mới phải đây.
- Hừ!
Tên lão bản ánh mắt thù hận nhìn Lăng Phong, cũng không phải vì chuyện sòng bạc thua lỗ, mà vì sư muội hắn có vẻ đã bị Lăng Phong đánh cho nội thương.
Lăng Hải lúc này lại hưng phấn vô cùng :
- Haha, được rồi, mau giao tiền ra đi.
Lăng Hải dạo chơi ở kinh thành bấy lâu, căn bản chưa bao giờ lấy được một đồng từ đổ phường. Hôm nay là lần đầu, không cao hứng không được.
Tên thanh niên anh tuấn không nói gì, riêng hộ vệ bên cạnh lại nói thầm với gã một chút rồi cả nhóm âm thầm ra về. Kỳ quái là không ai dám giữ lại.
Tuyết Cơ ánh mắt bỗng liếc mắt nói :
- Công tử gia đây thật có bản lĩnh, suýt nữa làm nô gia cũng phải thất thân vì công tử rồi.
- Ái, Tuyết nương nói hơi quá rồi. Ở đây mọi người lại hiểu lầm ta.
- Không biết điều kiện thứ ba của công tử là gì?
- Điều kiện thứ ba?
Lăng Phong bắt đầu vuốt cằm.
Hắn sẽ không đòi tiền.
Rất đơn giản, nếu hắn đòi tiền tiếp, chỉ sợ đám này lại dây dưa, rất phiền toái.
Linh cơ chớp động.
- Hay là, nàng hẹn hò với ta một hôm?
- Ngươi dám ... - Tên lão bản đập bàn quát to.
Tuyết Cơ nọ bỗng nhoẻn miệng cười, ngăn tên kia lại, ánh mắt hứng thú nói :
- Hẹn hò? Cụ thể là làm những gì?
- A, vấn đê này ...
Cái này không chỉ Lăng Phong, toàn bộ nam nhân trong phòng đều hồ tư loạn tưởng. Chuyện này liên quan đến triết học nhân sinh học, nói ra rất dài dòng.
Chỉ là, Lăng Phong lại có cảm giác, Tuyết Cơ này lại như ... đang hỏi thật. Giống như nàng ta thực sự không biết hẹn hò thì làm những gì.
- Tỷ dụ, đi dạo một chút, ăn uống một chút, nắm tay một chút, ôm ...
- Ngươi làm càn! - Tên lão bản nọ lại quát lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
PertualanganTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...