Công Tôn Dao chờ đến tận đêm cũng không thấy Lăng Phong quay về, nàng lo lắng vô cùng. Nàng linh cảm chuyện gì đó xảy ra với Lăng Phong.
Nói sao, linh tính nữ nhân đôi khi rất chuẩn.
Công Tôn Tán bên cạnh nhìn cháu gái muốn cười :
- Dao Dao à, Lăng huynh đệ là thủ lĩnh cả một đoàn, không có chuyện gì đâu.
- Tán thúc, những người khác đều đã về, khuya thế này rồi huynh ấy vẫn chưa về, nhỡ đâu ...
Tần Quyền đi vào nói :
- Dao muội, Tứ ca hai tuần trong rừng đêm nào cũng không có chuyện, chắc lại tìm thấy mỹ nữ ngủ trong rừng nào, ở lại trò chuyện thôi.
Quyền ca mồm rất thối, nói bừa mà lại trúng.
Công Tôn Dao dùng ánh mắt cầu khẩn nhìn Tần Quyền :
- Tần đại ca, hay chúng ta đi tìm ...
- Ài, thôi được, để ta đi sắp xếp.
Tần Quyền định cười đùa thêm chút nữa, nhưng nhìn đôi mắt kia hắn chịu hết nổi, thở ra.
Đang nửa đêm, Phong Vân đoàn một phần tư nhân lực bị dựng dậy, thi hành nhiệm vụ tuyệt mật.
Đi tìm thủ lĩnh bị lạc.
...
Trời đã tối đen.
Lăng Phong tỉnh lại nhìn quanh quất.
Lăng Phong ngẫm lại bỗng kỳ quái. Nàng kia tỉnh trước hắn, nhưng lại không giết chết hắn cho hả giận, trái lại âm thầm bỏ đi.
Người đã đi nhưng mùi hương vẫn còn thoang thoảng. Thậm chí trên người hắn cảm giác thần tiên vẫn còn y nguyên, tim vẫn đập thình thịch. Ngoài ra hắn thấy khá đau đầu, nhưng cố mãi cũng chỉ nhớ cảm giác lâng lâng sảng khoái vô tận, riêng lúc thăng hoa cuối cùng thì tuyệt nhiên không nhớ nổi.
"Ông bị bệnh gì đây? Tại sao lần nào mây mưa đều mù mù mờ mờ?"
Nghĩ lại chuyện vài canh giờ trước, Lăng Phong không khỏi thấy xấu hổ tự trách. Rút cục hắn đã làm cái gì? Cưỡng gian người ta sao? Chẳng qua, nếu cho hắn quay lại, có lẽ hắn vẫn sẽ làm thế.
Đột nhiên, hắn cảm nhận trong cơ thể mình có thứ gì đó khác lạ.
"M* của ta ơi, khí?" Lăng Phong bừng tỉnh.
Hắn luyện đạo dẫn mấy tháng trời, không có khí.
Luyện thiền định của Lăng Hổ, vẫn không có khí.
Thế nhưng, một đêm cùng Liễu cung chủ, tự nhiên khí lại xuất hiện. Lăng Phong dở khóc dở cười.
Lần trước động Diễm Tuyết Cơ, thần pháp đột pháp.
Lần này động Liễu Cung chủ, khí lực xuất hiện.
Đây là chuyện gì? Chẳng lẽ, Phong ca cứ phải chạm vào gái thì công pháp mới đề thăng? Nếu vậy từ giờ không cần khổ luyện nữa, đi kiếm mỹ nữ chơi đùa, chẳng mấy mà vô địch thiên hạ đi.
Đúng lúc này, ở phía xa có tiếng ồn ào.
Chỉ thấy một mảnh rừng đèn đuốc sáng trưng, gà bay chó chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...