Người đỡ quyền của Lăng Phong là Từ Tử Lăng.
Không rõ Từ Tử Lăng giao chiến với Lý Thành ra sao, nhưng lúc này hắn xuất hiện bất thình lình, đứng chắn giữa Lăng Phong và Từ Nguyên.
Từ Tử Lăng cũng chả quý mến gì Từ Nguyên, chẳng qua đều là người Từ gia, hắn không thể khoanh tay đứng nhìn.
Từ Nguyên mặt hơi tái, tuy vậy gã có lý của mình, không sợ hãi nói :
- Ngươi ... rất càn quấy. Ta và tỷ tỷ ngươi bàn chuyện riêng tư, ngươi cho dù là đệ đệ nàng, cũng không có quyền gì xen vào giữa như vậy.
- Hừ, đừng nói nhiều.
Lăng Phong thực muốn giết luôn Từ Nguyên cho rảnh nợ. Mấy người Lăng Phong ở đây, tự tin có thể xử lý luôn Từ Tử Lăng. Nhưng đoạn hội thoại vừa rồi ngoài miếu khiến Lăng Phong lấn cấn.
Đây là chuyện riêng của hắn, không phải chuyện Mật Thám ty hay Phong Vân đoàn gì cả.
Lăng Hổ từng nói một câu, chuyện liên quan đến Từ Nguyên Lăng Vân, Lăng Phong tự dính vào thì tự đi giải quyết. Nghe qua hơi vô trách nhiệm, nhưng Lăng Phong nghĩ lại thấy không sai. Huynh đệ không phải lâu la, muốn sai gì thì sai.
Nói ra, đừng nói trong mắt Từ Nguyên, chỉ sợ trong mắt vài huynh đệ không rõ đầu đuôi, cũng thấy Lăng Phong mới là người hung hăng.
Lăng Phong không có thời gian dông dài, hắn cần đem Lăng Vân rời khỏi Đại Danh gấp. Cuộc nói chuyện giữa Mộc Hàm Yên và Thành Bích ở bãi đất, Lăng Phong nghe hết vào tai. Huynh đệ của hắn dù mạnh đến thế nào cũng không thể chống nổi cả Thiên Sách phủ và quan binh. Triệu Hanh nếu lấy lại quyền lực, chắc chắn sẽ toàn lực đem Lăng Phong vào chỗ chết. Bị nhốt trong Đại Danh, như chim chạy trong lồng, trâu chứ có trâu nữa cũng có lúc chết mà thôi.
Lăng Phong nhìn Từ Tử Lăng nói :
- Từ Nguyên đáng để ngươi bảo vệ sao?
- Cũng giống như ngươi thôi, vì sao muốn bảo vệ nàng ta?
Từ Tử Lăng nói xong chỉ vào Lăng Vân, hỏi lại một câu rất tự nhiên.
Thực tế Từ Tử Lăng tính tình trẻ con, bị người khác hỏi thì hỏi lại, cũng không ẩn ý sâu xa gì. Nhưng Lăng Phong nghe vào tai lại hoàn toàn khác.
Lăng Phong thời gian đầu luôn phủ nhận mình là người của Lăng gia, nhưng giờ này hắn đang đặt mình vào một vị trí trong Lăng gia, xem Lăng Vân là tỷ tỷ. Nếu không, hắn vì sao phải nghĩ cho Lăng Vân đây.
Lăng Phong nhìn Lăng Vân hỏi :
- Vân tỷ, không sao chứ?
- Không có gì.
Lăng Vân khá bình thản, sau đó lại cúi đầu tránh Lăng Phong.
Nhìn bộ dáng kia, Lăng Phong không hiểu ra sao. Có lẽ nào Từ Nguyên lại làm trò gì thuyết phục được Lăng Văn rồi?
Lăng Phong nói :
- Tỷ không cần lo lắng, có ta ở đây, hắn không làm hại được tỷ.
Lăng Vân im lặng không đáp, trái lại Từ Nguyên nói :
- Hừ, ngươi đừng có lúc nào cũng ra vẻ mình đang anh hùng cứu mỹ nhân. Nể mặt ngươi là tộc nhân Lăng Vân, ta mới bỏ qua cho. Nếu không ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...