Ở bên ngoài.
Chỉ thấy Đại Đao đang chiến đấu cùng một tên cầm côn, xung quanh vài người đang đánh nhau.
Lăng Phong sẽ không đi chửi Đao ca, nhưng cái đám mới tới này lại là ai? Đang chuẩn bị câu từ thì hắn bỗng thấy một bóng dáng quen quen.
Định thần lại không khỏi tròn mắt.
"Nguyệt Dung?"
Nguyệt Dung cũng đã nhìn thấy Lăng Phong, đầu tiên hơi ngẩn ra, sau đó hô lớn :
- Mau giúp ta, giết chúng.
- Giết chúng?
Lăng Phong nhìn lại, đám kia đều là người Nam phủ, thân vệ bên cạnh Thành Bích.
"Phiền to rồi đây, chân đạp hai thuyền, chưa được lợi lộc gì đã lộ." Lăng Phong lẩm bẩm.
Nhìn Lăng Phong vẫn ngơ ra, Nguyệt Dung không khỏi khó hiểu. Nhưng nàng lại không mảy may nghi vấn tại sao Lăng Phong cũng có mặt ở đây. Dù sao lúc chia tay đã nói hắn tạm phụ trách Đại Danh.
Nguyệt Dung nóng ruột hô :
- Sao còn đứng đó? Chúng là mật thám phản quân, ngươi ở đây bao lâu còn không biết sao?
Thành Bích thong thả từ trong miếu cúi người đi ra. Nàng ta nhìn Nguyệt Dung một cái, cố ý lại gần Lăng Phong, cười nói :
- Hắn dĩ nhiên phải đứng xem rồi, vì hắn là người của Nam phủ chúng ta.
Nguyệt Dung hoàn toàn quên mình đang lúc đánh nhau, cả người ngơ ngác, tay cầm kiếm buông hẳn xuống.
Kẻ khác phản bội nàng thấy bình thường, Cảnh Dương phản bội nàng thấy lo sợ, nhưng Lăng Phong phản bội khiến Nguyệt Dung có gì đó nhói lên.
Mấy ngày nay vất vả, tránh đông tránh tây xuyên chiến trường đến Hà Bắc, trên đường Nguyệt Dung vẫn tưởng tượng đủ loại tình huống gặp Lăng Phong. Nàng đương nhiên lo sợ Lăng Phong đã phản bội. Nhưng nàng lại nghĩ, kể cả hắn có phản bội, nhưng chỉ cần có lý do hợp lý, đại loại vì bị đe dọa tính mạng, hay là tạm thời nằm vùng, nàng đều sẽ cho qua.
Nhưng tình huống vừa rồi khiến Nguyệt Dung vừa tức vừa hận, không nói nên lời.
Một kẻ nhìn thấy Nguyệt Dung khựng lại, gã đảo kiếm đâm tới.
Lăng Phong làm sao để chuyện như vậy xảy ra, hô lớn :
- Nguyệt Dung, cẩn thận.
Lăng Phong vừa nói vừa thi triển Hoạt Bất Lưu Thủ, chân đạp trái phải lao tới, tung ra một chiêu Phiên Thiên Bích Địa trấn áp kẻ kia, đồng thời lúc ngang qua Nguyệt Dung đưa tay ôm lấy eo nàng ta.
Cảnh xưa kia ở bờ sông tái hiện, lần này Nguyệt Dung lại cảm nhận rõ ràng, tim nàng đột nhiên nhũn ra.
Nguyệt Dung nhìn Lăng Phong, ánh mắt vô cùng thất vọng :
- Ngươi, hóa ra thực sự phản bội. Ta vậy mà ... vậy mà ...
- Có gì nói sau, ở đây không tiện.
Lăng Phong liền hô lớn :
- Tất cả dừng tay! Đều là ...
Nói được một nửa thì dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AvventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...