Lăng Phong về lại phòng, vừa vào lại thấy mát lạnh ở cổ.
Vẫn là Liễu Thanh Nghi, đưa kiếm chỉ thẳng Lăng Phong. Nàng tạm thời điều tức xong, chân khí tạm thời ổn định, nhưng tâm tình lại bùng lên.
- Ngươi rút cục là ai?
- Ta là Lăng Phong. Còn nàng ...?
- Không được nói nữa.
"Ặc, bắt ta nói, rồi lại bắt ta câm là sao nha?" Lăng Phong suýt ngã ngồi.
Nhưng Lăng Phong không khỏi thấy quen quen. Một màn kinh điển "419 for one night" hiện về. Năm đó Lăng Phong sa đọa club, tình huống kiểu này gặp không biết bao lần. Ngủ cũng đã ngủ xong, nhưng ngay cả tên cũng không biết. Khác nhau là, đi club giải trí là hai bên tình nguyện, còn đây là hắn cưỡng gian nàng.
Ài, Phong ca vốn là người tuân thủ pháp luật, thế mà lại phạm pháp trắng trợn.
Chỉ là, Liễu Thanh Nghi vì sao lại quan tâm Lăng Phong là ai? Không lẽ nàng thực sự nghĩ thông suốt, muốn gửi gắm trọn đời cho hắn? Được thế thật Lăng Phong cầu còn không được.
Kỳ thực chính Liễu Thanh Nghi cũng không rõ vì sao mình đã tha cho hắn thì thôi, lại còn tìm đến hắn.
Liễu Thanh Nghi thấy chĩa kiếm không phát huy tác dụng nổi với kẻ này, chầm chậm thu kiếm, ngồi xuống ghế. Phong tư nhẹ nhàng, khiến Lăng Phong đã suốt 2 ngày ngồi ngắm vẫn chưa thấy đủ.
Nàng là đệ nhất mỹ nữ, nam nhân ngắm nàng bộ dáng ngẩn ra như vậy nàng cũng quen, nhưng hầu hết đều chết cả. Kẻ trước mắt có lẽ là người duy nhất có thể thoải mái như vậy. Nói cho cùng, hắn chuyện gì cũng đã làm rồi, bao nhiêu tấc thân thể trên người nàng hắn đều hướng thụ qua, ngắm thì có là gì.
Liễu Thanh Nghi gắng cưỡng ép bản thân không nhớ đến chuyện lần đó, nói :
- Ngồi đi!
Lăng Phong chậm rãi ngồi xuống. Đây nói đúng ra là phòng của hắn, thế mà bây giờ phải xin phép người khác mới được ngồi.
Liễu Thanh Nghi nhìn bộ dáng khép nép của hắn, trong lòng không khỏi có cảm giác tức cười, lại hỏi :
- Ngươi là ai? Ta không hỏi tên.
Lăng Phong dở khóc dở cười, căn bản không biết đáp cái gì.
Liễu Thanh Nghi đợi một lúc không hắn nói gì, liền tức giận :
- Ngươi vì sao không nói?
Lăng Phong chỉ chỉ miệng mình, sau đó nhón tay vào tách trà, viết lên bàn bốn chữ ...
"Ta không nói được".
Liễu Thanh Nghi kỳ quái nhìn hắn.
Vì sao không nói được? Trong lòng dâng lên một loại cảm giác tò mò, hỏi :
- Tại sao? Ngươi bị bệnh?
"Khoan, tại sao ta lại quan tâm hắn bị bệnh hay không?" Liễu Thanh Nghi nói xong chột dạ nghĩ thầm.
Lăng Phong lại dùng tay chấm nước trà, viết tiếp bốn chữ ...
"Nàng không cho nói"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...