Vĩnh Lạc trấn.
Lúc này, Lăng Phong đang trong sảnh cùng huynh đệ chủ chốt.
Long Bác Khôn trở về, cái cục rối rắm trong đoàn trì hoãn mấy ngày lại đến lúc phải gỡ. Trong khi Lăng Phong vẫn chưa nghĩ ra biện pháp nào thực sự hay.
Long Bác Khôn nghe Mặc lão kể qua tình hình, nói :
- Chuyện này thực ra không có gì phức tạp. Các huynh đệ Bão Độc thành một kỳ đội khác, hoạt động giống như Hoàng kỳ Bạch kỳ chúng ta là được. Tiền bạc hàng hóa kiếm được một phần đóng vào kho là xong.
Lăng Phong không vội cho ý kiến, hắn thấy Phương Hùng tư đầu chỉ để ý phái đoàn Công Tôn gia, xem ra Phương đại ca vẫn quan tâm đến chuyện kết hôn hơn.
Mấy ngày trước ở Bão Độc trại, Phương Hùng trong mắt chỉ có Công Tôn Dao, nàng ta lại thiên chân ngây thơ, rất tự nhiên cười nói với Phương Hùng, khiến gã tưởng nàng ấy có tình cảm với mình. Gã không hề nhận ra người Công Tôn Dao để ý là Lăng Phong.
Phương Hùng thẳng tính, không suy nghĩ sâu xa lắm, cho nên cái việc "đẩy Lăng Phong ra khỏi đoàn" thực tế do chính Lăng Phong nghĩ nhiều mà ra. Phương Hùng cũng không có ý này.
Xem ra Lăng Phong trong sâu thẳm vẫn chưa thể chấp nhận được người xung quanh, vẫn tồn tại những tia đề phòng mà chính hắn cũng không biết.
Phương Hùng cũng không muốn đợi ý kiến của Lăng Phong, nói :
- Ý Tán thúc thế nào?
Công Tôn Tán nghĩ rồi gật đầu :
- Haha, như vậy cũng được. Công Tôn gia cũng đã chuẩn bị trang bị và ngựa cả rồi.
Lăng Phong liền đứng dậy cười :
- Như vậy, ta chính thưc tuyên bố, từ hôm nay Công Tôn gia sẽ là một thành phần của Phong Vân.
Khách sáo thêm dăm câu, Mặc lão nói :
- Nhân tiện, vụ cướp tiêu hôm nọ, lão bộc cũng đã tra hỏi xong. Đám phá hoại lần nọ là Uy Viễn tiêu cục, cũng chính là đám đã từng cướp tiêu của Bão Độc trại.
Lăng Phong ngẫm nghĩ nói :
- Bão Độc trại áp tiêu từ Lạc Dương, bọn chúng phá còn hiểu được. Lần này Phong Vân áp tiêu từ Trường An, chúng phá làm gì?
- Cái này ... Ta tra hỏi qua, chúng chỉ nói làm theo mệnh lệnh của một vị công tử.
- Công tử?
- Chúng cũng không biết công tử kia là ai. Hoặc do tra khảo chưa đủ nặng, chúng chưa phun ra.
Mặc lão tra hỏi mà vẫn không phun đươc, Lăng Phong hắn cũng không có biện pháp.
Lăng Phong trầm ngâm :
- Vậy thôi, giao nộp cho quan phủ.
Mặc lão gật đầu.
Đúng lúc này, một thiếu niên chạy từ ngoài vào :
- Thủ lĩnh, có tin gấp từ kinh thành.
Lăng Phong nhìn hai tay trống không của thiếu niên hỏi :
- Tin gì?
- Bẩm, mẫu thân thủ lĩnh gặp chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
مغامرةTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...