Lăng Phong chuyển hướng đao sang cô gái kia.
Tên tướng quân vừa tư thế né đao xong, bị chậm một nhịp, gã hoảng hồn vung đao chặn nhưng đã muộn.
Lăng Phong dĩ nhiên không muốn giết một tuyệt sắc giai nhân như vậy. Bởi nếu chỉ có một cơ hội ra tay thì giết tên tướng quân kia có lý hơn.
Nàng kia thấy đao tới thái độ rất bình thản, mắt vẫn quan sát Lăng Phong, miệng nở nụ cười.
Một điệu cười rất ma quái, vừa ngây thơ, vừa thâm thúy. Hai thứ không thể xuất hiện cùng lúc lại cứ thế xuất hiện.
Lăng Phong tay cầm đao đâm cách bên mặt nàng ta, hắn vòng tay cầm đao, đang sẵn đà ôm vai nàng ta xoay tròn một vòng mới đứng lại. Cảnh này rất kinh điển, hắn và nàng mắt đối mắt, trong mắt Lăng Phong là thưởng thức, trong mắt cô gái là thú vị.
Chỉ tiếc cô gái chỉ để lộ mặt, áo choàng bằng bông quá dày, không thể cảm nhận thân thể gì được, nhưng chắc chắn cực phẩm. Lăng Phong thầm hô đáng tiếc.
Bên Kim sợ hãi. Bên Ưng tổ ngơ ngác. Riêng đám Hắc kỳ đang nằm dưới đất đều không coi vào đâu, đều nghĩ lão đại đúng là lão đại, lúc khẩn yếu vẫn có thể xuất chiêu đẹp như vậy, còn tiện thể ôm người đẹp vào lòng.
Hai nhân vật chính đứng lại. Lăng Phong đứng lệch sang bên trái của nàng, tay phải vòng ra sau kề đao vào cổ, tay trái khóa hai tay nàng ta lại. Cô nàng này cả người đều kín mít, ngay cả bàn tay cũng bị áo lông che kín.
Cô gái kia nghiêng đầu nhìn Lăng Phong, cất tiếng như đùa cợt :
- Người Tống thật thú vị. Bên đánh lạc hướng thì sắp cao thủ, bên ám sát thật thì quá dễ đối phó.
Lăng Phong nghe không hiểu tiếng Nữ Chân, vẫn còn ngẩn một lúc mới nói :
- Nàng nói tiếng Hán đi.
Vừa nói hắn vừa kéo cô gái di chuyển chậm chạp về phía nhóm Hắc kỳ. Quân Kim chỉ theo dõi, không ai dám động.
- Thả quận chúa ra.
Tên tướng quân hét lên, nhưng vẫn đứng yên.
Phía bên kia, một người Ưng tổ dịch câu vừa rồi cho Nguyệt Dung, nàng hỏi lại :
- Ý ngươi là gì?
Tên tướng quân hô lên, hiện vẻ khoái trá :
- Còn ý gì, tất cả đều xong, chỉ còn mấy người các ngươi thôi.
- Thất bại? - Nguyệt Dung ánh mắt hơi hoảng loạn.
Lăng Phong nghe thấy giọng Nguyệt Dung run run, liền hô lên trấn an :
- Bình tĩnh đi!
Lăng Phong dù ham gái thật, nhưng lúc này đã tỉnh táo, biết cái gì quan trọng hơn.
Nhìn phản ứng của phe Kim, Lăng Phong biết mình đang lợi thế lớn. Tên tướng quân kia mặc dù ánh mắt rực lửa, tay cầm đao gân nổi cả lên, nhưng không hề có động tác nào quá mức, gã giống như đang chờ quận chúa kia ra tín hiệu mới dám làm. Còn đám lính Kim thì căm thù đâu không thấy, chỉ thấy vừa hâm mộ ghen tỵ, lại vừa sợ hãi hiện rõ trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AventuraTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...