Một phân thời gian tương đương 15 giây.
Chỉ trong 15 giây, Lăng Phong mới biết tên "trẻ trâu" Từ Tử Lăng kia bốc phét là có cơ sở cả.
Chục tên mai phục trong miếu đều lên sẵn nỗ tiễn, chỉ chờ đối phương vào cửa sẽ đồng loạt bắn.
Kết quả?
Trong số chục cây nỗ, vẫn có phân nửa kịp phát tiễn, số kịp phát ra lại không cây nào trúng đích. Bởi Từ Tử Lăng tiến vào ở tư thế khác hẳn người thường, đám mai phục hoàn toàn bất ngờ.
Lúc vừa đến cửa, Từ Tử Lăng búng người lộn tròn vào, sau đó chân đạp vào không trung, thân người đổi hướng trên không, tưởng như có một sợi dây kéo hắn vậy.
5 giây đầu tiên, cứ mỗi một giây Từ Tử Lăng lại xử lý ít nhất một kẻ địch. Điều đáng nói nhất, cây Quân Tử Kiếm của hắn chưa hề rời khỏi bao, Từ Tử Lăng chỉ sử dụng bao kiếm để giết địch.
Lăng Phong bên ngoài nhìn hết trong mắt mà toát mồ hôi.
Dù Lăng Phong cũng khá tự tin, nhưng nhìn màn biểu diễn trong kia, hắn tự biết nếu mình so chiêu với Từ Tử Lăng, chỉ có chưa đến ba phần thủ thắng. Cái khả năng "đạp không" kia, Lăng Phong vừa học được một chút da lông, nhưng so với tên trong kia Lăng Phong biết mình vẫn kém nhiều.
Lúc này, bên trong có tiếng hét :
- Khá lắm thằng nhãi, xem chiêu.
"Coong"
- Haha, lâu lắm ông đây mới có đối thủ như ngươi.
Lý Thành xuất hiện, gã phừng phừng chiến ý, hú hét điên cuồng. Từ Tử Lăng ngược lại không nói gì.
Hai bên qua lại khoảng chục chiêu. Đúng giây thứ 15, Từ Tử Lăng rút ra ngoài.
- Chạy đâu?
Lý Thành lập tức lao theo.
Lăng Phong đang mang tâm lý "chỉ đạo diễn xuất", chẳng ngờ diễn viên chính bỏ phim trường phi ra ngoài, đã thế còn nhằm đúng hướng đạo diễn phóng tới.
"Chuyện gì? Tên họ Từ kia thua?"
Lăng Phong giật mình, vừa rồi màn show-off của anh Từ quá "đỉnh cấp", nhưng cái tên hú hét trong kia lại khiến họ Từ bỏ chạy, này là ý gì?
Lăng Phong không nghĩ nhiều, hắn cũng ... quay đầu chạy.
Sau đó là cảnh tượng ba tên đuổi nhau. Tên ở đầu cắm đầu cắm cổ, tên thứ hai chạy kiểu thong thả, còn tên cuối vừa giơ đao vừa hét.
Chỉ thấy tên ở cuối hét lớn :
- Đứng lại, đang đánh hay tại sao bỏ chạy?
- Hết giờ.
- Hết cái gì ... giờ?
Tên ở đầu ngoái đầu lại nói :
- Ngươi đánh thua hắn?
- Nói đùa? Ta chỉ tiếc cái bao kiếm, lúc rời khỏi nhà cha ta căn dặn không được làm hỏng.
- Vậy tại sao ngươi lại chạy?
- Ta phải hỏi tại sao ngươi chạy mới đúng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...