45. Trong cái rủi có cái may

1.3K 21 0
                                    

Trở lại cảnh phim buổi sáng.

Không khí sáng sớm đang có chút kỳ cục.

Lăng Phong còn nhăn răng sống ở đó, tức là Diễm Tuyết Cơ đã thành công.

Lăng Phong hoàn toàn không biết chuyện đêm qua, mặc dù hắn thấy cơ thể mình như mất hết sức lực, nhưng lại nghĩ do "đại chiến" với mỹ nữ mà ra. Nhìn Diễm Tuyết Cơ xinh đẹp động lòng người, hắn còn thầm cám ơn ông trời tác hợp.

Diễm Tuyết Cơ đến giờ vẫn kiệt sức. Tối qua nàng quá mệt mỏi, bèn đem hắn ngồi lên ghế, khoác áo cho hắn, mặc kệ Lăng Phong hơi thở yếu ớt cứ thế đi ngủ.

Đúng lúc ...

- Ài, hai tên hậu bối các ngươi, cứ nhìn qua nhìn lại làm gì? Cưới một cái là xong chuyện.

- Ai?

Cả Lăng Phong và Diễm Tuyết Cơ đều giật bắn lên, có người tiếp cận lúc nào không biết.

- Haha, không cần lo, ta đến mai mối.

Một bóng người phi từ cửa sổ vào.

Là lão nhân thần bí đêm nọ, lão cười nhe răng hỏi Lăng Phong :

- Có cái đùi gà nào không?

- Có, có ngay.

"Lão này có phải dân Mỹ đen hay không? Vừa tới đã đùi gà, nghiện KFC sao?"

Chẳng qua, đại cao thủ yêu cầu, hắn ngay lập tức phi xuống tầng gọi tiểu nhị. Đùi gà chứ có đùi gì khác Phong ca đều sẽ gắng hết sức.

Diễm Tuyết Cơ kéo chăn lại ôm lấy người, dù nàng mặc đầy đủ thì chỗ này cũng là phòng ngủ, tự nhiên có ông già phi vào thật ngượng chết. Nàng lại quên mất tiêu từ sáng sớm tên Phong kia cũng ở đây, còn "nguy hiểm" gấp mấy lần.

- Tiểu nha đầu, sư phụ ngươi tốt chứ?

- Tiền bối biết sư phụ vãn bối?

Diễm Tuyết Cơ giật mình, mình chưa hế tiết lộ điều gì, chẳng lẽ là sư huynh nói.

- Haha, nha đầu Hi Trì kia, lâu lắm không gặp, chắc vẫn trẻ như xưa. Nhìn ngươi là biết Minh Ngọc Công của nó đã đại thành.

- Tiền bối ... Sư phụ vãn bối vẫn rất trẻ trung.

"Nha đầu? Người này thế mà gọi sư phụ là nha đầu?" Diễm Tuyết Cơ giật mình nghĩ thầm.

Sư phụ nàng đã 60 có lẻ, nhờ tu luyện công pháp mà trẻ hơn tuổi chút thôi, nhưng lão này thế mà gọi bà ấy nha đầu, chẳng hóa lão ta phải 90 100 tuổi. Không giống nha.

- Tiền bối, Hà sư huynh ... thế nào rồi?

- Hắn? Rất tốt. Ăn no ngủ kỹ, đang luyện đao.

Lão nhân chỉ cười cười, mắt vẫn nhìn về cửa, dáng vẻ chờ đùi gà.

Thấy Lăng Phong đi lên, lão liền gọi :

- Tiểu huynh đệ, lại đây. Ta nói ngươi và nha đầu nghiên cứu thần thức, không có nói nghiên cứu thân thể nó à nha.

Lăng Phong á khẩu, lão này già mà còn hư, theo dõi chúng ta. Diễm Tuyết Cơ mặt đỏ bừng, nàng biết rõ nhất chuyện gì xảy ra nhưng không thể không ngại ngùng. Tiểu cô nương da mặt mỏng, dù có là nữ hiệp giang hồ cũng thế.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ