76. Quậy tung Diêm bang

1.1K 21 0
                                    

- Ngươi là ai?

- Hôhô, cẩu đó hả? Nghe danh không bằng gặp mặt nha, tên rất hay đó.

Lăng Phong cười cười dẫn người vào thẳng chính sảnh.

Lưu Thái thấy một nhóm tào lao nào đi vào, bực mình quát :

- A Thành, đã bảo ngươi canh lương đình, sao còn cho người vào.

- Đại ca, bọn em cản không nổi.

Phùng "Ngưu" nhận ra người quen, thái độ lịch sự hơn chút :

- Thằng nhãi, đến đây làm gì?

- Nghe nói huynh đệ Diêm bang đang giao lưu, vào góp vui. - Lăng Phong cười đáp.

Tên Cẩu không biết đối phương là thể loại nào, mở mồm mắng to :

- M* mày chán sống? Đây là Diêm bang, khôn hồn cút xéo, ông ...

- Từ từ!

Tên Xà vội chặn lại.

Gã đang đoán già đoán non. Chuyện hôm nay do gã tự mình âm mưu, sắp hoàn thành tự dưng lọt ra một đám quấy rối. Đám khác còn được, nhưng Lăng Phong Mặc lão thì gã khá ngại, cũng may không có tên Quyền đẹp trai kia đi cùng.

Theo suy nghĩ của Xà, đám Lăng Phong cũng đang xây dựng thế lực riêng ở kinh thành, tương lai sẽ tranh nhau miếng ăn.

- Huynh đệ, anh em đang có chút chuyện riêng. Vậy đi, A Thành, đưa Lăng thiếu gia đây ra nghỉ ngơi, chốc nữa anh tự mình tiếp.

- Ấy, ngồi đây nghỉ ngơi cũng được vậy.

- Huynh đệ, không nể mặt?

Lăng Phong rất ghét cái mắt hí của thằng Xà này :

- Lần trước các hạ cũng có nể mặt đâu?

- Haha, được lắm.

Xà cười âm hiểm. Hôm nay tuy không còn lão Long, nhưng phe Xà có thêm Cẩu. Tên Xà suy tính sâu xa mới hạ mình nói chuyện, vậy mà thằng nhãi họ Lăng này còn bố láo như vậy. Không biết thằng này đến đây mục đích là gì nữa?

Lăng Phong chả có mục đích gì cả, lúc đầu tới đây tính thuê người, nhưng giờ hắn chả muốn thuê nữa, muốn đập phá lấy uy danh, chính thức khai trương Phong Vân tiêu cục.

Tên Cẩu ngứa mắt vừa nói vừa phi tới, tay gã bọc thiết trảo :

- M*, nói nhiều làm chó gì.

- A Hổ, thu được con cẩu này, tùy ngươi chơi. - Lăng Phong hô.

"Keng".

Lăng Hổ không đáp, vừa rồi hắn đánh đấm chưa đã tay, nghe câu của Lăng Phong đột nhiên bùng lên. Có lẽ bấy lâu bị đem ra làm trò, bây giờ nghe đến dùng người khác làm trò chơi, Lăng Hổ bột phát, cứ thế bay vào đỡ thiết trảo của Cẩu. Lăng Phong không khỏi bái phục, tên kia chả phải người nữa rồi, cứ như không đỡ sắt thép kêu leng keng, nghe đau cả tai.

Lăng Phong từ lúc vào đã nhận ra Long lão đại bị khống chế, hắn nhanh nhạy đoán ra Diêm bang hôm nay có biến. Nếu đã thế, hắn tiện thể phá rối tung lên luôn.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ