Ngoài phòng khách.
- Thế tử, hôm nay ngươi đến kịp thời, giúp Hoa phủ tránh phiền phức, ta xin đa tạ. Nhưng là, phiền ngươi suy nghĩ thân phận một chút. Chuyện này để đến tai Vương gia ...
Thành Bích đang mặt mày tái nhợt, cả người run run.
Vừa rồi một đám binh lính muốn vào tra gian tặc gì đó, không thèm nể mặt nàng. Triệu Diễn xảo diệu thế nào cũng xuất hiện, nói vài câu đã giải tán đám kia đi. Thế nhưng, hắn ta lại nói gì đó khiến Thành Bích không thể chịu nổi.
Chỉ nghe Triệu Diễn ánh mắt dâm dật nói :
- Còn nhắc phụ vương? Phụ vương đã vứt bỏ nàng. Nàng đừng mơ tưởng nữa, mẫu phi càng sẽ không đồng ý. Nàng chẳng phải muốn vào Vương phủ sao? Vào phủ của ta thì khác gì phủ của cha ta. Hơn nữa, ông ta đã có tuổi rồi, nàng theo ông ta chịu khổ làm gì. Nàng còn trẻ như vậy, bản điện hạ lại là Thái tử ...
Thành Bích tím mặt :
- Ngươi ... im đi, cút ra ngoài.
- Hừ, Văn Thành Bích, nàng nên biết mình đang nói chuyện với ai. Không có ta ngầm giúp đỡ. Mẹ con nàng còn sống nổi ở đây sao? Nói cho cùng, đến lúc hai mẹ con nàng nên báo đáp ta mới phải. Tương lai ta đăng cơ, mẹ con đều làm phi tử ...
- Ngươi ... bỉ ổi, cầm thú ... Ngươi ...
Thành Bích lảo đảo sắp ngã.
Triệu Diễn lâu nay đối với Như Ý khá tốt đẹp, thi thoảng ghé thăm, khiến Thành Bích cũng vui vẻ theo. Còn hy vọng hai người sau này sẽ đối xử như huynh muội. Dù sao, nếu đại sự thành, tên này tương lai cũng là vua.
Chẳng ngờ, tên béo này, béo đến điên. Yên Vương vẫn sống sờ sờ ra đó, Triệu Diễn thế mà tình nhân của lão cha cũng muốn chiếm, muội muội cùng cha cũng muốn chiếm. Đánh cả mẹ cả con, đã vậy còn tranh với lão cha, quả thật "thiên hạ đệ nhất".
Lại nói, lão cha đem quân đi làm loạn chưa lâu, con ở nhà đã làm loạn hậu cung, xem ra máu "làm loạn" là có di truyền.
Đang lúc Triệu Diễn cười dâm, thì nghe một tiếng khinh bỉ từ sau bình phong đi ra :
- Là ai đang mộng xuân vậy? A, Diễn công tử? Lại gặp lại ngươi.
Triệu Diễn nhìn thấy Lăng Phong, hai mắt trợn tròn :
- Sao lại ... là ngươi?
- Ngài tìm ta?
- Ta tìm ngươi làm gì?
- Vậy thì không phải ta đâu.
Triệu Diễn mù mịt.
Lăng Phong cứ như rất thân thiết, tiến lại vỗ vai Triệu Diễn :
- Nam nhân nha, mỗi sáng đều có nhu cầu, cái này không tránh được. Nhưng mà ngài chạy sang tận đây đòi hỏi thì không hay đâu. Coi chừng trúng gió độc.
Triệu Diễn không luyện võ, bị Lăng Phong cố ý vỗ một cái, xương vai nhói đau, chỉ sợ đã bị chấn thương cái gì. Gã mặt nhăn nhó nhìn Thành Bích, gắng khinh bỉ nói :
- Hừ, còn nói mình không phải dâm phụ. Phụ vương vừa đi, đã nuôi gian phu trong phòng.
Thành Bích vẫn chưa hết tức giận, Lăng Phong cười chen vào :
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
AdventureTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...