79. Đồng Tử Công

1.3K 23 0
                                    

Trở lại Vĩnh Lạc.

Lăng Phong dành ra một tuần chỉ để tuyển chọn thành viên Hắc kỳ. Sau cùng chọn ra 20 người.

Sau đó là mấy tuần tập thể chất nặng.

Lăng Phong dùng những bài huấn luyện đặc công mà hắn nhớ mang máng từ kiếp trước. Chẳng qua, bởi vì hắn chỉ nhớ, chứ chưa hề kinh qua, cho nên sai sót rất nhiều. Sau cùng, nhờ có Mặc lão thân kinh bách chiến, và các huynh đệ khác cùng chung sức góp ý, mới tạm rút ra được hệ thống.

Vài huynh đệ tạm lấy tên là Kiện Bộ Công. Lăng Phong không quan tâm đến tên gọi cho lắm, có cái để luyện là được.

Lăng Phong và Lăng Hổ là hai người tập với cường độ khủng khiếp nhất. Từ sáng sớm đến tối muộn, liên tục tay chân, tập bụng, chạy bộ, leo trèo, chịu đựng. Không lúc nào rảnh rỗi, càng ngày cường độ càng tăng, Lăng Phong muốn nâng cao tiềm lực cơ thể lên đến cực hạn.

Mặc dù chế độ dinh dưỡng rất tốt, nhưng Lăng Phong tuần đầu suýt nữa kiệt sức ngã quỵ, toàn thân đau như cắt.

Cái này không khó lý giải. Thân thể của tên Lăng Phong cũ, 20 năm không hề luyện qua cái gì, căn bản là mềm như bún.

Về sau hắn phải khoa học hóa việc luyện tập của mình, ứng dụng việc thống kê hàng ngày, chế độ ăn uống nghỉ ngơi, lập cấu trúc thời gian luyện tập, vừa luyện vừa sửa dần.

Rút cục, lại sau một tháng, cơ thể hắn mới bắt đầu có biến hóa.

Ngược lại, Lăng Hổ về cơ bản là một tên điên cuồng. Kẻ này mình đồng da sắt sẵn có, ban đầu không thèm để ý Lăng Phong. Nhưng về sau nhìn những bài tập của Lăng Phong thì cứ bám lấy mà tập theo.

Có điều, những thành viên khác hầu hết đều không chịu nổi mà bỏ cuộc. Đám này chỉ là thanh niên bình thường, cũng không có mục tiêu gì để liều mình.

Đến ngày tổng kết, Hắc kỳ chỉ còn lại 9 người : Lăng Phong, Lăng Hổ, Tần Quyền, Cao Diệp, Triệu Tử Long, Chu Công Cẩn, và ba thiếu niên xuất sắc khác.

Những ngày gian khổ, chính thức bắt đầu.

...

Thời gian trôi rất nhanh.

Luyện tập giúp Lăng Phong như thoát thai hoán cốt, hắn 20 tuổi mới bắt đầu luyện võ, xương cốt đều cứng, nếu không chịu khổ hơn thì mãi mãi thua thiệt. Tần Quyền ngày trước cười chê Lăng Phong muộn màng, chỉ sau một tháng hắn cũng phải nghiêm túc hẳn ra, vì thấy Lăng Phong tiến bộ quá nhanh.

Chỉ nhọ một điều, khí ... vẫn không hề xuất hiện.

Dù sau, Lăng Phong tuy không có khí, kiếm pháp đao pháp chỉ sơ sài, nhưng ít nhất thân pháp đã trở nên nhanh nhẹn linh hoạt dị thường, cùng với Lăng Hổ da cứng thịt chắc thành bộ đôi "Nhị Lăng" của Hắc kỳ.

Lăng Phong có trong tay hai bộ pháp xịn là Đoạn Hồn và Hoạt Bất Lưu Thủ.

Sau một thời gian kích phát tiềm lực cơ thể, Lăng Phong luyện thân pháp liềnn cảm thấy quả nhiên có khác biệt, liền hy vọng một ngày có thể dùng hai bộ pháp kia bay nhảy trên trời.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ