Tiên nữ hạ phàm!
Quốc sắc thiên hương!
Khuynh quốc khuynh thành!
Tất cả đều ở đây.
Có những thứ, không phải ai cũng có cơ duyên gặp được.
Lăng Phong đã từng không tin vào âm phủ, không tin vào dị giới, rất nhiều người đều không tin Nhưng là, âm phủ lại có thật, dị giới cũng có thật.
Lăng Phong đã từng không tin kiếm khí, rất nhiều người cũng như vậy. Nhưng là hôm nay hắn đã chứng kiến kiếm khí thành quầng, thậm chí có cả đài sen.
Vẻ đẹp này cũng vậy, có gặp mới biết nó thực sự tồn tại.
Là một kẻ xuyên không, dạo dạo club, lướt lướt internet, cái gọi là "mỹ nữ" "hoa hậu" "hotgirl", Âu Á Mỹ Phi, là tự nhiên hay là phẫu thuật, Lăng Phong đều biết qua. Tin chắc hầu hết thanh niên hiện đại đều như hắn, khác nhau chỉ là kẻ nào có phúc được hưởng thụ hay không thôi.
Mỹ nữ? Rất nhiều. Nhiều đến mức Lăng Phong nghĩ có mỹ thì cũng đến mức nào đó mà thôi. Nhưng hóa ra Lăng Phong sai lầm. Cái gì cũng có cảnh giới của nó.
Những mỹ nữ kia, tuy đẹp thế nào, thì vẫn có gì đó ... thiếu sót, và dung tục. Tỷ dụ mỗi hotgirl khi chụp ảnh avatar, thường đều sẽ có cùng một kiểu trang điểm, một góc chụp, một kiểu cười gì đó. Nhưng nếu như ra ngoài đời nhìn phải nàng ta ở một góc khác, ngươi sẽ phát hiện nàng ta ... rất bình thường.
Nhưng còn cô gái này, Lăng Phong có một cảm giác, thì phải là ... hoàn mỹ. Nàng tự nhiên mà vậy, hoàn hảo thần thánh. Cho dù trọng thương nhợt nhạt, nhưng vẫn không thể làm ảnh hưởng bao nhiêu.
Có thể nói, Lưu Diệc Phi khi diễn vai Tiểu Long Nữ, chính là tiệm cận cái cảnh giới này. Chẳng qua đó là nhờ công nghệ hiện đại giúp đỡ đến 7 phần, hơn nữa diễn viên họ Lưu kia cũng có không ít khuyết điểm.
Tay trái Lăng Phong đỡ lấy lưng Liễu cung chủ, tay còn lại không tự chủ vuốt sợi tóc ướt đang dính trên trán nàng. Hắn muốn ngắm nhìn tuyệt tác nhân gian cho rõ hơn.
Bỗng hắn thấy đôi môi anh đào của nàng mấp máy.
Lăng Phong không thể kiềm chế được cảnh tượng này, hắn cúi xuống hôn nhẹ lên cánh môi mềm. Đó là động lực nguyên thủy nhất của một nam nhân, vừa muốn thưởng thức, vừa muốn nâng niu.
Có vài chuyện, một khi đã bắt đầu, thì căn bản không thể dừng lại được.
Lăng Phong bắt đầu hôn nhẹ lên mũi, lên mắt, lên trán, lên mái tóc. Rồi dần dần càng lúc càng bạo hơn, đi xuống cổ, xuống vai ...
Lại nói, đối với bất kỳ một tên nam nhân nào, một khi miệng đã động, thì tay căn bản không thể yên, trừ phi bị ... bại liệt.
Bàn tay Lăng Phong theo phản xạ tự nhiên, bắt đầu mơn trớn một bên má Liễu cung chủ. Dần dà theo thói quen rà soát xuống dưới, luồn vào bên trong vuốt ve.
Làn da nàng trơn mượt như tơ lụa, xem ra chính là cảnh giới "làn da trẻ em" mà mấy cái quảng cáo mỹ phẩm thời sau vẫn nói. Sau cùng là bầu ngực căng đầy ngạo nghễ, dù vẫn cách một lớp áo lót, vẫn khiến Lăng Phong suýt chút phun máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Thám Phong Vân (001-199)
Phiêu lưuTruyện võ hiệp lịch sử, văn phong hài hước hiện đại, nội dung chân thực không não tàn kiểu TQ. Vượt mốc 1 triệu lượt xem tangthuvien và sstruyen. Sắc lang sắc nữ đều xin hoan nghênh. --- Với sự tham gia của : - Phòng gym số 108 đường Lương Sơn Bạc...