141. Nữ nhân cũng mộng xuân

1K 20 0
                                    

Một khách điếm nào đó ở Đại Danh.

Trong một căn phòng, một mỹ nữ đang thẩn thờ.

Nàng chỉ mặc váy ngủ mỏng manh, bó sát lấy cơ thể, tôn lên từng đường cong mê hoặc. Nàng ta hình như vừa tẩy rửa xong, làn da trắng mịn ẩn hiện, mái tóc đen dài bóng mượt còn ướt nước.

Lăng Vân tâm trạng khá hỗn loạn.

Nàng được Cao Diệp hộ tống, cũng chỉ vừa vào được thành. Mãi đến hôm qua loạn dân ngoài thành mới tán đi.

Thực ra, Từ Nguyên đã mấy lần khuyên hai bên quay ngược về hướng kinh thành. Chỉ là, giống như chuẩn bị có chiến sự gì đó, đường về Khai Phong không thông, bị quan quân chặn lại rất gắt. Sau một hồi bàn tính, bọn họ chỉ có thể đi tới, dù sao cứ vào một thành trì nào đó mới tốt, ở ngoài có chuyện không ai lo nổi.

Đoàn xe ngựa đến sát Đại Danh thì gặp được đám Lăng Hổ chờ sẵn ở một thôn nhỏ ngoài thành, Lăng Phong đã dặn dò hai bên hội ngộ nhau.

Chỉ là, vào được thành rồi, không hề có tin của Lăng Phong, Lăng Vân lại thất thần trong phòng.

Việc xây dựng thương điếm ở Hà Bắc hoàn toàn là nói dối. Mấy hôm nay nàng không phải lo chuyện buôn bán, ngồi nghĩ lung tung rất nhiều thứ. Nhưng nghĩ gì thì nghĩ, tất cả đều liên quan đến Lăng Phong.

Ngay lúc đầu quyết định đi Hà Bắc, Lăng Vân hoàn toàn không có mục đích cụ thể.

Lăng Vân muốn bỏ chạy khỏi cuộc hôn nhân với Từ gia. Vấn đề không phải ở Từ Nguyên, mà là kết hôn với ai nàng cũng muốn bỏ chạy.

Nếu nàng là nữ nhân bình thường, mười mấy năm quanh quẩn trong lồng son, cha mẹ môi chước, lấy chồng, sinh con, thì có lẽ đành chấp nhận cái số mệnh như vậy.

Nhưng Lăng Vân khác, nàng có năng lực của mình, trải qua kinh thương, nắm trong tay việc kinh thương cả một tộc, đi đây trải đó nhiều việc. Điều quan trọng, không ai quản nổi nàng, phụ thân mất, trưởng lão tiếng nói thậm chí dưới cả nàng, tộc trưởng Lăng Minh phải nghe nàng bày bố. Nếu bây giờ nàng nói không muốn lấy chồng, không ai ép được cả.

Mấy ngày nay nghĩ lại, lần đi Hà Bắc này, Lăng Vân thấy mình không phải chỉ muốn bỏ chạy một mình, mà muốn chạy theo Lăng Phong.

Nàng thậm chí nghĩ đến, hình như nàng muốn ... "làm nũng" cạnh hắn.

Cái cảm giác muốn "dựa dẫm" này, có lẽ bắt đầu từ lúc Lăng Phong cùng nàng bàn bạc mở Phong Vân tơ lụa.

Ban đầu Lăng Vân không để ý, thậm chí còn thấy thú vị mới mẻ. Từ trước nàng vẫn rất độc lập, chưa bao giờ có cảm giác muốn dựa vào ai, kể cả Lăng Chiến.

Dần dà, Lăng Vân nhận ra mình để tâm Lăng Phong khá nhiều, đôi khi chuyện lặt vặt quanh hắn nàng cũng muốn biết. Kỳ lạ nhất là bất kỳ nữ nhân nào xuất hiện cạnh hắn, Lăng Vân cũng thấy khó chịu theo.

Lăng Vân luôn nghĩ mình có suy nghĩ quan tâm Lăng Phong, đơn giản vì nàng là tỷ tỷ. Hai người có cùng nửa dòng máu, tỷ tỷ để tâm đến đệ đệ, chuyện này rất bình thường.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ