135. Tra khảo cần có phong cách

1K 20 0
                                    

Phía bên kia sông, doanh trại người Kim.

Mộc Hàm Yên ngồi một tay chống cằm, một tay đùa nghịch lọn tóc. Lúc này nàng đã cởi áo khoác ngoài, lộ ra dáng người mềm mại thon thả, từng đường cong duyên dáng lộ ra.

- Hàm Yên, sao muội lại để hắn thoát như vậy?

- A ca, để chúng sống chạy về có lợi hơn đấy. - Mộc Hàm Yên nhẹ nhàng đáp.

Người thanh niên kia là Mộc Sinh, trưởng tử của Trấn Nam Vương Mộc Anh, thân ca ca của Mộc Hàm Yên, cũng chính là tướng quân nọ.

Mộc Sinh không hiểu hỏi :

- Có gì lợi?

Mộc Hàm Yên đắc ý nói :

- Để vài tên chạy thoát, về Tống chúng sẽ tự nghi ngờ lẫn nhau.

- Tên Thiệu Huy kia là đủ còn gì?

- Ngu ngốc như hắn thì làm được gì?

Mộc Sinh lười nghĩ mấy chuyện đau đầu kia, nói :

- Ài, ta tính không bằng muội. Có điều, sao muội lại để cái tên kia khống chế dễ như vậy?

Mộc Hàm Yên vừa đùa vừa nói :

- Từ đầu muội đã biết hắn sẽ không hại mình, việc gì phải lo.

- Sao chắc chắn vậy được?

- Cảm giác nữ nhân, nam nhân không hiểu.

Mộc Sinh ỉu xìu bó tay. Mộc Hàm Yên lại đùa :

- A ca bị người ta chọc giận vẫn chưa nguôi à? Mà nha, đường đường Mộc Sinh tướng quân, không đánh được người ta lại đem cả nỗ trận ra dùng.

- Hừ, ta nếu luyện thành Xuyên Vân Thủ, một tay cũng chụp được hắn. - Mộc Sinh không phục nói.

- Hì, kẻ kia cũng không tệ đâu. Hắn suýt nữa phá hỏng bày bố của Hắc lão đấy.

Mộc Hàm Yên nhắc tới có lẽ là "cấm chế" trong lều của nàng.

- Đồ vật của lão ma quỷ kia mà cũng bị ...

- Ý. - Mộc Hàm Yên hơi nhíu mày liếc nhìn Mộc Sinh.

Mộc Sinh vội vàng che miệng. Lão già kia nếu biết gã xưng hô như vậy, tám phần sút gã bay khỏi Kim Quốc.

Mộc Hàm Yên nói tiếp :

- Hắc lão nói gặp người như vậy thì đem về cho lão nhân gia gặp. Lần sau muội sẽ không tha cho hắn. Ca cũng nhớ đi, biết đâu gặp lại, tên Lăng Phong.

- Sao muội biết tên thằng nhãi đó?

- Hỏi thì biết thôi. - Mộc Hàm Yên tỉnh bơ.

- Lỡ đâu hắn nói bừa thì sao?

- Không đâu. Muội nói tên thật cho hắn, hắn nói tên thật cho muội.

Mộc Sinh trợn mắt, cô em gái này, sắp xếp chuyện gì cũng tuyệt đỉnh thông minh, tại sao lại nói những câu kiểu này?

- Muội ... nói tên cho hắn, thông minh quá hóa ngốc nghếch à?

- Cảm giác nữ nhân, nam nhân không bao giờ hiểu được.

Mộc Hàm Yên đứng lên cười nói, rồi quay người đi.

Mật Thám Phong Vân (001-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ